21 tháng 6, 2009

Vui vui

Tự dưng mấy hôm nay cứ thấy vui vui, phởn phởn...Có lúc thì lại thấy buồn buồn. Mình đúng là hâm hấp trên cám nấu dở rồi. he..he..
Tối nay đi tiếp đoàn Phú Yên ra tập huấn cùng. Lần đầu tiên uống nhiều rượu thế mà kg say. bình thường mình chỉ uống nửa chén hạt mít là đã lơ tơ mơ rồi. Thế mà hôm nay uống đến vài cái nửa chén vẫn thấy tỉnh như thường.
Ăn xong mời cả đoàn đi hát hò. Trời, lòng đầy tâm trạng kiểu gì mà hát "như đã dấu yêu" được tận 100điểm. Làm mọi người cổ vũ quá trời. Xấu hổ quá trời. :))
uh, nhưng mà mình thích bài này kinh khủng.Thích từ hồi còn SV, nhớ lần đầu tiên biết tới là nghe chị Mai hát. Hồi đó ứng vào chị, giờ ứng vào mình, :(
Mai coi thi cả ngày đấy. Mà giờ vẫn chưa buồn ngủ.




Trong đôi mắt em anh là tất cả
Là nguồn vui, là hạnh phúc anh dấu yêu
Nhưng em ước gì
Mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc
Và em chưa thuộc về ai.

Em sẽ cố quên khung trời hoa mộng
Ngày hè bên anh tình mình đến rất nhanh
Em sẽ cố quên
Lần đầu mình đến bên nhau
Rộn ràng như đã dấu yêu từ thuở nào.

Em đến với anh với tất cả tâm hồn
Anh đến với em với tất cả trái tim
Ta đến với nhau muộn màng cho đớn đau
Một lần cho mãi nhớ thương dài lâu.

Trong đôi mắt em anh là tất cả
Là niềm vui, là mộng ước trong thoáng giây
Em sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào.

Trong đôi mắt em anh là tất cả
Là niềm vui, là mộng ước trong thoáng giây
Em sẽ cố quên lần đầu mình đến trong nhau
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào.

Em sẽ cố quên lần đầu mình đến trong nhau
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào.

3 nhận xét:

ANH nói...

Chà, cái máy Karaoke nó nghe nó cũng rùng cả mình và quyết định cho 100 về khoản tâm trạng

Mẹ Cua và Bống nói...

@Chị Ánh: Máy nó "khuyến mãi" cho em hẳn 90điểm cho phần "cảm xúc" đó chị, he..he..

Mr. Le Huy nói...

Đúng là tiên tửu.Uống nhiều nửa chén hạt mít mà vẫn ko say, lại hát karaoke được những 100đ cơ đấy. hình như máy đấy fần chấm điểm bị hỏng thì fải. Đề nghị kiểm tra lại độ chính xác của máy.