19 tháng 6, 2009

Mệt

Hôm nay đến hẹn đi nộp tiền đặt cọc để đấu thầu mua đất của thành phố. Mình đi thì đi vậy thôi, chứ cũng chẳng hi vọng gì. Đã biết là rất đông, nên chẳng dại gì đi từ sáng. Mãi gần 5h chiều mới lọ mọ tới, vẫn đông khủng khiếp. Chen mãi mới vào được cái bàn viết phiếu thu. Chờ mỏi cẳng luôn. Xung quanh toàn người và người. Mấy cái quạt to hoạt động hết công suất mà không ăn thua gì hết. Mình đứng một lúc đã hoa mắt, chóng mặt rồi. Xung quanh toàn là đàn ông. Tự dưng thấy tủi cái thân đàn bà của mình quá. Việc gì cũng phải làm... Rồi tự dưng thấy chán, tự dưng thấy mệt mỏi, thấy muốn bỏ cuộc. Nhưng nghĩ tới Bống và Cua nên lại cố. Gần 2h đồng hồ mới nộp xong 2 cái bộ hồ sơ. Lững thững đi bộ về chờ em Huyền đón mà mệt rũ cả người. Đấy là mới qua công đoạn sơ cua thôi. Đến 24 này mới là vào cuộc chiến thật sự...
Giờ mà đấu thầu được đất cũng lo. Làm sao lo được 70% giá trị đất để trả cho nhà nước trước bây giờ? :(. Mà không đấu được thì lại buồn.

ÔI, bao giờ mình mới được làm một người phụ nữ đích thực nhỉ?

2 nhận xét:

Mẹ Chic nói...

ơ, thế là đang làm phụ nữ đích thực đấy chứ, chỉ có là hơi thiếu đàn ông đích thực thôi :)

Mẹ Cua và Bống nói...

@Autumn: Ờ mày nói đúng, dạo này cũng thông minh ra phết đấy nhở? Mà làm gì có đàn ông đích thực đâu mà gọi là thiếu???he..he..