14 tháng 6, 2009

Hèn

1h sáng rồi, lẽ ra bây giờ mình đã lên giường, ngủ thật ngon rồi chứ? Thế mà đúng lúc bắt đầu một ngày mới thì lại bực mình, lại stress. Điên hết cả người. Hôm nay em Tuyết tổ chức SN, mình đã vào bếp làm những món thật ngon cho các em. Cũng chẳng có ai, toàn là hs của mình, cũng là bạn của em. Và người yêu em ở HD lên. À, có thêm Huệ và Thắng sang vui cùng nữa. Mình cũng thấy rất vui. Chỉ hơi buồn là ba Kều của Cua hẹn về làm bếp trưởng nhưng lại không về được vì bận việc. Lúc gọi điện nghe anh nói là kg về, tự dưng đã có một linh cảm gì đó khác lạ rồi. Nhưng mình vẫn kg ngờ lại là những hoài nghi, lại là những dằn vặt và nghi ngờ như vậy...Nếu cứ như thế, chúng ta sẽ vô cùng mệt mỏi, sẽ vô cùng khổ sở, người đàn ông luôn nói rằng yêu em, tin em và sẽ ...tán lại em kia ạ. Anh làm em thất vọng quá, về những tin nhắn của anh hôm nay...Mà thôi, em cũng tự an ủi là mình sẽ kg bao giờ suy nghĩ nặng nề về chuyện này nữa. Rồi mọi chuyện sẽ qua hết,anh vẫn luôn nói một câu TIME WILL TELL đó thôi. Thế nhé.

Còn cái người đàn ông mà em đã nói thẳng toẹt ra rằng, em kg còn một chút tình cảm nào với anh cả. Thì mong anh hãy hiểu điều đó là sự thật, đừng làm thêm điều gì khiến em coi thường và khinh bỉ nữa nhé. Hèn lắm.

Mà, đàn ông trên thế gian này, em ghét nhất là những người đàn ông hèn đấy.


Mình chỉ không hiểu vì sao, cứ mỗi khi mình định làm điều gì đó với ba K của Cua và Bống, nghĩa là những dự định của mình, thì kg bao giờ thành hiện thực. Không bao giờ như mong muốn. Hay là chúng ta kg còn DUYÊN với nhau nữa?

1 nhận xét:

ANH nói...

Cứ bình tĩnh nhé, stress hay cáu tiết chỉ làm tổn hại đến cái thân mình đầu tiên thôi, tính cách xử ba Kều sau.

Nhưng mà này, thực tế cho thấy, thông thường những cặp hay khắc khẩu, dễ bất hòa rồi mau làm lành lại là những cặp mà chữ Duyên khó đứt nhất đấy