27 tháng 6, 2009

Cái tuổi nó đuổi xuân đi...

Đấy, giờ thì sợ nghe thấy từ SN lắm, vì thế là lại già thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng, ..vẫn mong chờ những quà, những vui. he...he...Nên tớ khuyến cáo là tớ sẽ gia hạn nhận quà đến cuối năm nhá. Các bạn không phải băn khoăn hay áy náy là hôm nay kg có mặt trong SN tớ được nhá. Tớ nhận quà bằng mọi hình thức mà...

Lời chúc đầu tiên là của em Vân, chúc hụt vì nhầm ngày, he..he..Rồi vừa qua 12h đêm thì ba của Cua và Bống nhắn tin. Thế là tự dưng thấy cần phải viết gì đó cho cái ngày đặc biệt nhất trong năm này của mình. Kg biết năm nay có mưa nữa không? Chứ nghe mẹ kể và mình biết, thì chưa năm nào vào cái ngày này mà trời không mưa cả. Chẳng lẽ trời cứ bắt mình khóc mãi sao?

Thật ra,mình chẳng có khái niệm gì về SNnữa, không còn thấy mong chờ, hồi hộp như cái thuở đôi mươi nữa. Giờ thì càng ngày càng thấy tuổi già sầm sập tới. Rồi cơ thể mệt mỏi, rã rời. Những lúc mệt mỏi lại muốn được ai đó ôm thật chặt, nhưng nhất định không phải là zai mà mình ghét nhé. :-P. Hôm trước mình bảo với bạn Cận, giờ ngoài 2 thằng em trai tớ và bạn ra, tớ chẳng thấy zai nào có ý nghĩa gì cả. Thật may, là mình còn có 2 thằng em trai và bạn Cận yêu quý.

Thôi, đi ngủ chút nhỉ? Không thì loay hoay một tí là đến sáng, rồi lại băm bổ với bao nhiêu việc đang chờ đợi kia kìa. Nào chấm thi, rồi còn ra chỗ đấu thầu đất đai thế nào nữa chứ?

Sao mình không vất bỏ hết đi để đầu nó nhẹ nhõm nhỉ? Nhưng vất đi thì làm gì có ai "đỡ" cho mình đâu chứ? :((

8 nhận xét:

ANH nói...

É é, chúc sinh nhật, vào đây rồi xử sau nhé

Thắng Trịnh nói...

Happy birthday to Mẹ Cua_Bống! Hehe năm nay lại mưa trước một ngày, mà chưa khi nào mọi người lại thấy quý mưa như mùa hè oi bức năm nay, phải chăng đó là tín hiệu báo những điều mát mẻ, tốt lành sẽ đến với Mẹ Cua_Bống trong tuổi mới nhỉ?!
SN vui nhé Mẹ Cua_Bống!

Tóc Dài nói...

Bên chị vẫn còn là ngày 27 em ạ . Chị vừa đi cày về nên vào đây chúc em hơi muộn , nhưng vẫn nhớ sinh nhật em mà . Chúc em thêm tuổi mới thêm nhiều sức khỏe , bình yên và hạnh phúc nhé . Hôn cả 3 mẹ con , muahhhhhhhh

Unknown nói...

Chúc chị tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

Mẹ Cua và Bống nói...

@all: hihi, very là cảm ơn cả nhà. SN năm nay đúng là đặc biệt vì kg có mưa,chỉ mưa trước một ngày thôi. Còn đặc biệt hơn là chủ nhân buổi SN đi tút mút từ sáng tới 9h tối chẳng được ăn uống gì băm bổ ra thẳng chỗ hát hò, nhưng mà mất giọng rồi nên chẳng hát được, hic

Vân Lam nói...

Chị à! Thêm một tuổi là thêm niềm tin và nghị lực để sống nhé! Còn hai công chúa, quãng đường còn dai, em mong cho chị sẽ có nhiều tiếng cười mãn nguyện và an vui! :*

(P/S : em sẽ vắng mặt khoảng hai tuần, thi thoảng chị qua trông nhà em hộ, chị bấm vào cái comments RSS, thấy kẻ nào "quấy rối", chị ra tay bóp mồm nó cho em nhé! Hí hí! :d )

Hải Lý nói...

Chuc mung sinh nhat chi (tuy hoi muon :D). Tuy moi tiep xuc nhung e cung qui chi vi chi la nguoi manh me va co nghi luc (rat giong voi me em hihi). Chuc chi luon vui ve nhe!!!

Nhung vnat nói...

Chuc me Cua&Bong moi tuoi moi man ma va dam tham hon. Gom, doc cai bai post truoc thay nha chau chanh chua ra phet. The nay thi kg can them 2 gai ho tro, da du suc chien dau roai. Sap sang thang7 roi, nha Cua&Bong di SG choi vui ve nhe.