25 tháng 6, 2009

Đi xa

Đi tập huấn mới có 3 ngày thôi, mà sao mình thấy lâu thế nhỉ? Tinh thần thì rất tệ, căng thẳng kinh khủng. Vì áp lực công việc,học hành, chuẩn bị bài giảng, đề cương...Rồi còn lo nghĩ vụ đấu giá đất đai nữa chứ. Tối qua vừa nhớ con, vừa lo vụ đất nên phải xin về. Sáng nay ra đó chen nhau bẹp cả ruột mới xem được số thứ tự của mình. Trời ơi. Người đâu mà đông khủng khiếp. Nhưng mình rất ức chế với kiểu làm việc của thành phố. Thu của người ta những 200k-500k một bộ hồ sơ mà cái lịch đấu giá cũng kg thèm photo gửi về nhà cho mọi người.Để mọi người ra đó đứng chen chúc giữa cái nắng chang chang mùa hè. Sợ quá đi mất. Chắc là mình cũng chẳng nên cơm gạo gì rồi. Mua 2 bộ hồ sơ, thì 1 bộ mình kg xem bản đồ, chỉ xem tập chỉ dẫn và chọn lô.Hôm nay ra mới biết lô đó đã bị để lại vì chưa giải phóng được mặt bằng. Đúng là chuối cả nải luôn. Hic, thế là mất toi 500k mua hồ sơ rùi. huhu...

Sáng mai sẽ phải giảng trước khoa đây.Mà bây giờ chẳng biết là sẽ nói cái gì nữa. hic..
Chỉ thấy vui vì trưa nay đi ăn với bạn Cận yêu rất vui. Bạn í luôn là bạn yêu của mình, luôn luôn là người biết lắng nghe và chia sẻ với mình. Mình yêu bạn Cận lắm lắm í, bạn í cứ như là bạn gái đích thực của mình, he..he..Mình cũng yêu em Vân vợ bạn và cu Gấu con trai bạn nữa. Và mình tin rằng luôn luôn chúng mình sẽ là best-friend của nhau. Luôn luôn đấy.

Không có nhận xét nào: