26 tháng 6, 2009

Ngày tệ

Hôm nay là một ngày thật là tệ, vô cùng tệ trong cuộc đời mình. Sáng ngủ dậy thấy đau bụng, người mệt nhoài. Biết là không ổn rồi. Mệt chưa từng thấy luôn. Và trong đầu rỗng tuếch. Không hề có ý tưởng gì về bài giảng hết. Đúng kiểu làm cho xong. Lên nói mà kg nói thành lời, phải dùng micro đấy chứ. Thật sự mình cũng thấy kg quá tệ, nhưng những định kiến và kì thị thì thật kinh khủng. Làm mình thấy thất vọng và chán vô cùng. Những con người lẽ ra mình rất yêu quý và tôn trọng thì lại rất phiến diện. rất may mình còn có chị Hà, chị luôn là một người chị mà mình vô cùng yêu quý. Chị động viên và an ủi mình rất nhiều. thì cứ coi như cuộc sống là như thế đi, kg có sự công bằng...Nhưng sao vẫn thấy rất buồn.
Trưa ăn xong lại băm bổ về BN có việc. Xong rồi lại băm bổ leo lên xe bus sang. Mệt tới nỗi nằm nhoài người trên giường kg muốn làm gì. Than thở với bạn Cận, bạn í tình nguyện đến đưa mình đi ăn. Mình thật sự vui và cảm động trước tình cảm của Cận. Với mình, Cận luôn luôn là một bestfriend mà mình vô cùng yêu quý và tự hào. Với Cận, mình chưa từng có khoảng cách của tình bạn nam-nữ. Dường như Cận giống một người bạn gái rất thân thiết của mình vậy. Cái tình cảm đó, mình không hề có với một người khác nữa. Mình yêu bạn, và yêu gia đình nhỏ của bạn. Tình yêu của những người bạn thân luôn luôn dành cho nhau. Mình nói với Cận, tớ luôn tự hào về tình bạn của bọn mình, tớ luôn cảm ơn bạn vì bạn luôn ở bên tớ. Thế rồi lại nói tới chuyện sau này Bống, Gấu, Cua lớn lên, mấy chị em, anh em cùng đi học, rồi các con gái sẽ về để bố Cận quản lý. Vui thật đấy.

Cận uống bia liên hoan rồi, nhưng vì bạn nên vẫn đưa mình đi ăn thật ngon. Nhưng thương bạn nên mình chỉ chọn cơm bụi văn phòng thui, he..he..10h kém thì ban chở mình về vì bạn....buồn ngủ rùi. :)
Cảm ơn bạn Cận yêu dấu, trong một ngày đầy u ám này, bạn đã giúp tớ vượt qua nỗi buồn rất nhẹ nhàng.

2 nhận xét:

Hải Lý nói...

Xin loi chi Giang vi hom nay da ko bao ve chi. Vi em cung so chi Mai lam. Hic, nhung chi dung suy nghi nhieu nhe. Thuc ra cung ko sao dau ma. Lan sau co gang hon la duoc chi a. Em cung nhieu lan bi mang, cung buon lam nhung sau day lai binh thuong. Co luc buon moi biet minh co nhung nguoi ban that tot nhu a Can ban chi do. Chuc chi luon vui ve va tu tin. (Lan sau chuan bi ki hon, dung powerpoint cho hoanh trang chi nhe!!! :D)

Mẹ Cua và Bống nói...

@Hải Lý: Em à, chị chỉ buồn quá nên xả ra thế thôi, chứ chị cũng bỏ qua rồi mà. Với chị, được góp ý là một điều tốt, nhưng sự kì thị thì chị kg thích. he..he..Mà tính chị lại thẳng và thật. Đúng là hôm í chị làm dở hơn chị tưởng tượng nhiều. Chị kg chuẩn bị gì cả, nên nó tệ thế. (Chị stress và mệt quá nên bỏ mặc đấy, hihi).