26 tháng 6, 2009

Home sweet home

về nhà rồi, thế là đã về nhà sau 5 ngày tập huấn. Thấy lòng nhẹ bỗng đi.Sung sướng thế cơ chứ. Mình mắc cái tội ham vui, ham chơi...nhưng đi đâu rồi cũng không bằng nhà mình. Nên cứ về tới nhà là cảm thấy được relax tuyệt đối. Lại được ôm hôn nàng Cua thắm thiết. Lại được ngồi ở cái góc con con với cái laptop "què"của mình, hihi...Thật là sung sướng. Thật là mãn nguyện...

Sáng nay đưa chị Nguyệt đoàn Phú Yên đi Big C, mục đích là để mua đậu phụ tươi. Mình thích nấu canh cà chua,trứng,đậu phụ tươi. Nhưng ra đó, thì lại hoa cả mắt vì quần quần áo áo. Nhưng kg phải mua cho mình. Mình mua được cho bạn Cận 2 cái áo pull và 2 cái quần soọc. Với lại cu Gấu nhà bạn đôi dép nhìn rất chi là "soành điệu" cơ, he..he..EM Vân của bạn gọi điện cười hớn hở bảo "Chúc mừng SN chị nhá" làm mình ngã nhào xuống đất. ÔI trời ơi, mai mới SN chị mà. he..he..thế là 2 chị em lại buôn bán với nhau đủ thứ chuyện. Mình kg hiểu sao mình có thể yêu quý em Vân và cu Gấu như thế. Có lẽ vì mình rất yêu quý Cận, rất mong Cận sẽ hạnh phúc, sẽ có một gia đình nhỏ đầy ắp tiếng cười. Chúng mình đã chơi với nhau 14 năm rồi đấy, Cận ạ. Thời gian trôi nhanh nhỉ? Thấm thoắt rồi con chúng ta sẽ vào ĐH, sẽ lấy vợ, lấy chồng. Mình vẫn trêu Vân với Cận là sau này đứa nào yêu cu Gấu rồi khổ, vì có 2 bà mẹ chồng soi xét, he..he..Còn cu nào muốn làm rể cũng khốn khổ vì qua vòng "sát hạch" của bố Cận. :))

Hôm nay về vội quá, mình chưa kịp gọi điện chào em Lý. Mới tiếp xúc với em rất ít thôi nhưng mình rất quý em í, em í rất hiền, rất thân thiện và rất giỏi. Thế hệ trẻ là giỏi thế đấy. Mình giờ chỉ giỏi tã bỉm thôi, chán chết đi được. :((

Không có nhận xét nào: