26 tháng 12, 2008

Sinh nhật em- December 26, 2008

Trưa đi giảng về, tự dưng mở lịch nhìn thấy ngà 26-12, nhớ ra hôm nay là sinh nhật em- cậu em trai không máu mủ ruôt già gì với mình, mà mình lúc nào cũng nghĩ tới và thương em vô cùng. Thế là em đã đi xa được gần 2 năm rồi. Thời gian trôi vèo vèo, nỗi đau nào rôì cũng theo thời gian lắng xuống, nhưng những kỉ niệm, những kí ức và hình ảnh về em mãi mãi vĩnh viễn còn lại trong trái tim những người ở lại.
Mình vẫn tin vào một sợi dây vô hình kết nối những người trần gian với người trên thiên đường. Chắc chắn ở đâu đó, em vẫn nhớ tới mọi người, nhớ tới người con gái của em- cô bé chị rất yêu quý và tình cảm của cô ấy dành cho em thật đáng trân trọng. Em may mắn lắm đấy, chàng trai của chị ạ. Trong tâm trí chị lúc nào cungx hiển hiện khuông mặt em, đôi mắt sáng của em và nụ cười vô tư, ấm áp của em...
Chị bận quá, không có thời gian qua nhà thắp hương cho em trong ngày này. Lâu lâu rồi cũng không ghé thăm bố mẹ được. Chắc em cũng thông cảm cho chị, phải không em? Vài lời chị muốn gửi gắm ở đây, để chúc em của chị một sinh nhật bình an, vui vẻ và hạnh phúc dù em đã đi xa...Nhưng chắc chắn chị tin là em sẽ hạnh phúc ở nơi xa đó, phải không?

1 nhận xét:

Kẹo Ngốc nói...

Anh Cuội phải không chị ;)?