25 tháng 12, 2008

Eau de toilette



Mình nhớ, mình không có thói quen dùng nước hoa, vậy mà chẳng hiểu sao từ ngày xưa các chàng rất hay tặng nước hoa cho mình. hồi í còn là SV, nước hoa được tặng toàn được chưng dụng ra lau đài và xịt muỗi . Cho tới lần được tặng một lọ, VERONESE, thấy yêu lắm cái màu xanh tím của nó, và cái mùi thì thơm ngọt thơm ngào...Nhưng, lại được tặng bởi một "người đặc biệt" nên đâm ra..tiếc của, không dùng, chỉ giữ làm kỉ niệm thôi. Đến giờ, sau 11 năm cái lọ vẫn còn, vẫn còn lại một chút "ruột" và vẫn thơm lừng thơm lẫy...

Dạo này stress quá, thèm đuợc relax, được đắm mình trong mùi hương ngất ngây của cỏ cây,của sữa tắm, body lotion...Lọ mọ trên mạng một hồi ra được cái bodyshop...Mình biết tới hãng này từ lần được em Mít tặng một lọ gel tắm và em Hanhkeu tặng thỏi son dưỡng môi. Đến giờ vẫn thích cái thỏi son í của em Hạnh. Yêu lắm í.

Và kết quả là, đã rinh nàng tím lịm kia về đó. Cái mùi xạ hương khiến mọi giác quan của mình như được giãn ra, thấy mình như được massage í...

Nhắm mắt lại, và ...hít một hơi thật sâu nào....

Không có nhận xét nào: