27 tháng 6, 2010

Hôm nay tớ...18 tuổi

(Quà của chị Ngọc, yêu chị lắm :*)

(Quà của em Bắc Ninh cùng trường, Bống hớn hở đòi bóc luôn)


(Và nàng Cua "khám phá" tiếp)


ha..ha...Vậy mà có người kêu tớ già. Già là già làm sao? Trưa hôm qua thì cả xóm đã tưng bừng liên hoan lẩu gà mừng SN tớ. Tối qua cũng cả xóm đi cafe rồi. Mà thật sự là tớ mệt rũ người. Có lẽ do thời tiết và thêm cái thần kinh căng thẳng cả tháng trời, giờ nó mới chịu "chùng" xuống. Nên đêm qua nằm xuống là ngủ mê ngủ man, sáng sớm biết là có rất nhiều tin nhắn mà không thể nào ngóc đầu lên đọc tin được, vậy là thăng tới tận ...10h luôn. Quá đã.

Thật hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tin nhắn, message chúc mừng SN của mọi người, của bạn bè, các em. Tin nhắn đầu tiên của ngày đến từ....Đà nẵng "Thật nhiều sức khỏe. Thật nhiều nghị lực. Thật nhiều niềm vui. EM nhé". Tin nhắn đầu tiên của buổi sáng đến từ....Hà nội 2. :-) " Chúc mừng SN em! Anh gửi tới em lời chúc mừng giản dị nhất và cũng chân thành nhất. Chúc em luôn tươi vui và hạnh phúc" (dù hôm nay cũng là SN anh, mà mình chưa nhắn lại, he..he)

Bây giờ đi ăn trưa và...ngủ tiếp đây. :)

14 nhận xét:

NLVD nói...

Ghen tị với sao quá cơ.
Chúc mừng sinh nhật chị nhé!

LU nói...

hép pi bớt đê mẹ Bống Mí Cua *.*

VMC nói...

18 tuổi + 15 năm kinh nghiệm hả em?
Chúc mừng nhé. Thêm một tuổi là biết thêm một cách để làm cuộc sống của mình và những người thân hay hơn, ý nghĩa hơn và đáng sống hơn.

Lana nói...

Chúc mừng sinh nhật! 18 tuổi là trước mắt rộng mở lắm :)
Chúc 3 mẹ con luôn thật xinh đẹp và nhiều may mắn nhé.

Mẹ Cua và Bống nói...

@NLVD: Úi, có mà sao xẹt í, hiihi, Cảm ơn bạn nhiều.:)

Mẹ Cua và Bống nói...

@LU: Cảm ơn Lu nhiều nhiều

Mẹ Cua và Bống nói...

@Anh Cường: hihi, đúng là chỉ có anh hiểu ý em, nhưng mà cộng thêm 16 năm nữa rồi anh ạ. Em cảm ơn anh rất nhiều. Sẽ cố gắng thật nhiều để cuộc sống của em và 2 con ý nghĩa hơn, anh ạ.

Mẹ Cua và Bống nói...

@Chị Lana: Em cảm ơn chị, hihi, 3 mẹ con em sẽ lấy 3 mẹ con chị làm đích để phấn đấu đấy.:)

Dã Quỳ nói...

Chúc mừng bạn yêu thêm một tuổi mới với ngập tràn niềm vui, tin yêu, nghị lực và sức khỏe nhé! Luôn cười mãi nhé người bạn cùng tuổi ơi!!! (sao khi không làm chị của tớ vài tuần là thế nào nhỉ??...hihihihihi)... Ở chi xa thế, làm sao quà bay qua đến đấy nổi đây này? Sợi dây màu đỏ còn để dành đây này :) :)

Hôn Bống & Cua giùm lun nhé nàng ui!

LMNK nói...

CHúc mừng sinh nhật muộn chị nhé! Chúc chị luôn tươi trẻ và gặp nhiều may mắn! Hạnh phúc luôn mỉm cười!

Mẹ Cua và Bống nói...

@Dã Quỳ: Thanks bạn yêu. Mà điều bạn chúc cũng là điều tớ mong ước đấy. Nhưng hình như mình già rồi, nên ước mơ thì nhiều mà thực hiện có hạn, he..he..
Thôi cứ phần cái dây đó cho tớ kiểu gì rồi cũng có lúc đeo được vào cổ nhau, ha..ha.
Mà bạn sinh ngày nào? bật mí đi nào.

Mẹ Cua và Bống nói...

LMNK: Cảm ơn em nhiều. KHi bên chị còn các con, còn bạn bè luôn theo dõi và động viên chị như em, chắc chắn chị sẽ có đủ niềm tin và nghị lực, em nhỉ? Big hugs

Dã Quỳ nói...

Mẹ Bống: chờ vài tuần nữa thì sẽ biết ngày nào liền đấy mà :) :)

Mẹ Cua và Bống nói...

hi hi, hồi hộp quá à nha :)