30 tháng 6, 2010

Bỗng dưng điên rồ....

Chẳng hiểu mình bị làm sao nữa. Bỗng dưng điên rồ. hic.

Mục đích hôm nay sang Hà nội là ...đi xem bói. Nhưng phởn lên mặc váy, thế là không được vào xem. Đến lúc vì sự nghiệp xem bói đi mua một bộ quần áo thì lại đông quá, không thể chờ đợi được. Nên...đi về. Nhưng rất cảm ơn em Chèo Bẻo đã mời chị ăn miến lươn rất ngon, và còn tặng quà SN muộn cho chị, hị hị.

Đi mua vé tàu để 3 mẹ con vào SG, thì không còn vé nằm giường tầng 1. Đành mua một vé tầng 2 và một vé tầng 3. Bà ngoại kêu ầm lên là như thế làm sao Cua Bống chịu nổi, rồi ăn uống, ngủ nghỉ, vệ sinh...bất tiện lắm. Nhưng biết làm sao được? Đành khắc phục thôi. Hi vọng gặp chàng nào nằm giường tầng 1 sẽ thương tình đổi giường cho 3 mẹ con. Nói thế, chứ thừa biết rằng thường khi đi tàu mà nằm giường tầng 1 thì chỉ có người già và trẻ em thôi. Vậy nên, phải lên dây cót tinh thần để chiến đấu với 2 nàng suốt 2 đêm và 1 ngày trên tàu. Bống thì yên tâm rồi, vì nàng đã lớn và biết nghe lời mẹ. Chỉ mệt với nàng Cua thôi.

Chán chán, buồn buồn. Tự dưng lại gọi cho chị Lan Anh, bảo em muốn làm lại tóc. Thế là sau khi mua xong vé tàu, chạy qua thăm mẹ con Cừu Dế, rồi về chị Lan Anh. Ngồi đắn đo mãi, định giữ tóc cũ và làm xoăn lên thôi, nhưng lại cũng muốn thử thay đổi mình xem sao. Sau khi gọi điện thoại hỏi xin ý kiến lại được trả lời là "tùy em" thì nhắm mắt gật đầu với chị Lan Anh liền (huhu, giá mà lúc í, nghe được câu bảo "thôi em đừng cắt" thì có lẽ sự thể không tệ như thế này). Bây giờ thì cái đầu mình hệt như một cái súp lơ úp lên. Rất là đau khổ.

Về tới nhà, cả xóm la ầm lên. EM Thắng bảo em Viên "sang nhìn đầu chị Giang buồn cười lắm" Em Viên bảo "Thế chị chụp ảnh đi" "Chụp ảnh để làm gì?" "Để lúc nào buồn mang ảnh ra xem" =)).

Em Quang thì vừa nhìn thấy đã thảng thốt "Ối giời, mái tóc". Hic...

Thôi, tự nhủ là "xấu mặt thì lâu chứ xấu đầu thì mấy" chỉ ....2 năm nữa thì tóc em lại xuôn mềm, he..he...

4 nhận xét:

Huyen Nga nói...

Ặc, sao cái vụ đầu tóc của chị giống E thế? E cũng bị mọi người chê lên chê xuống! Đau khổ phát điên ý! huhu!

Mẹ Cua và Bống nói...

huhu, chị cũng đau khổ vô cùng đây. Giờ lại đếm từng ngày cho nó dài ra, rồi lại nuôi trở lại, hic

Mẹ Chic nói...

có phải thỉnh thoảng mới điên điên đâu, điên thường xuyên còn giề. Thôi, thay đổi tí, vài hôm nữa ko thích thì đi duỗi thẳng ra, nối tóc dài vào, có gì đâu mà khóc lóc.

Mẹ Cua và Bống nói...

Gru! Mày chơi với bạn mười mấy năm nên hiểu bạn nhể? Cơ mà bạn có cho thêm tiền cũng kg bao giờ nối tóc, tóc dài là phải xuôn mềm, để chàng vuốt tóc rơi cái bịch chứ đang vuốt lại chạm phải một đống lổn nhổn mấy cái kẹp nối, mất cả hứng, mày ạ :))