30 tháng 6, 2010

An ủi,,,

(Em hiền như...ma xó)

(Dịu dàng hạt nắng, đùa nhẹ trên tóc...)

(Ôi cái súp lơ của em)

(Có ai nhận ra em không?)



- Huhu, em đang đau khổ quá. Tự dưng điên điên rồ rồ đi cắt tóc.

- Đấy, cá không ăn muối cá ươn mà...


- Ai bảo không cản người ta, huhu...

- Thôi mà, hình thức chỉ là một phần thôi em. Con người mình mới là quan trọng. Mình thì có lúc xinh, lúc xấu...

- Nhưng mà em không đủ tự tin đi ra ngoài với mái tóc này đâu, huhu...

- Không, mình phải tự tin vào bản thân mình, tự tin vào mọi quyết định của mình là đúng chứ.

- Không, lần này em nhận khuyết điểm là em đã quyết định sai...


- Thôi không sao em ạ, có thể quyết định của mình là chưa chuẩn thôi, chứ không sai. Em ngủ đi, đừng nghĩ tới nó nữa. Lúc nào em cũng xinh...


- Em thề là em đã nghĩ là em để tóc xuôn dài, đen nhánh như hồi xưa í. Thế mà một phút điên điên em lại cắt tóc và làm xoăn...


Uh, em đôi khi toàn điên điên như thế. Em chán em lắm! Mọi người cứ ném đá em đi. Hic

8 nhận xét:

Dã Quỳ nói...

Không thích xoăn thì chải thẳng ra lại được mà nàng ui. Mùa hè, cắt ngắn bớt cho mát mé tí cũng được thôi. Sau 2 tháng hè thì tóc sẽ dài ra lại ngang vai bây giờ đấy mà!

BeBo nói...

Ha...ha...hổng sao, như là 1 cuộc cách mệnh ấy mà...làm lại , làm mới...cho đời thi vị mà em:)

Thắm nói...

Tóc ngắn này trông cá tính, trẻ trung hơn đó chị. Thỉnh thoảng cũng phải thay đổi xì-tai chứ. Chị thấy không ổn vì chưa quen đó thôi, vài ngày sau là ok à :)

Mẹ Cua và Bống nói...

@Dã Quỳ: bạn mình thật là đáng yêu, lúc nào cũng động viên và an ủi mình rất là..đúng, hihi. Đang chờ tóc dài ra đấy.Để tóc dài thấy mình...dịu dàng hơn, ha..ha

Mẹ Cua và Bống nói...

@Bebo: chị ơi, đúng là mỗi lần buồn chuyện gì, lại muốn đi cắt tóc chị ạ, lâu dần tóc ngắn đến mức..chẳng còn buồn để cắt, hihi. Em cũng muốn thay đổi, làm mới mình một chút mà.

Mẹ Cua và Bống nói...

@Thắm: Ồ, thật vui vì mẹ Hà Thi đã xuất hiện. Mình cũng ngưỡng mộ mẹ Hà Thi lắm lắm í. Cảm ơn mẹ Hà Thi động viên nhé. HI vọng sắp tới vào SG sẽ được gặp gia đình Hà Thi :-P

Thuy Dam Minh nói...

Nghiêm túc là cái kiểu tóc này được đấy em ạ!

Mẹ Cua và Bống nói...

Thật hả anh? hồi xưa em cũng để tóc tém rồi, nhưng hồi đó còn trẻ, còn xinh xắn, giờ thấy mình già rồi nên em cứ thấy nó sao sao í, hic...Vẫn chưa quen với cái đầu mới, anh ạ :)