5 tháng 11, 2007

Mệt

Lên lớp về. Mệt thở không ra hơi. Hic..thế này mà bắt mình giảng thêm 2 tuần nữa . Sao chịu nổi hở Trời? Hôm nay thấy "đuối" lắm rồi. Thôi cố hết tuần này vậy. Tuần sau thì trả lớp thôi, ai giảng thì giảng, không giảng thì cho hs nghỉ. Chứ mình không thể cố được nữa.

Đêm vẫn ho rút ruột rút gan. Ho tới mệt bơ phờ người và không thể ngủ được. Trời đã sang đông rồi. Nhanh thật. Co ro cúm rúm. Sinh mùa này khổ cả mẹ lẫn con. Hic...Mỗi lần nghĩ tới "tắm" thôi là sởn da gà rùi. Nhưng không tắm thì không ngủ được .

Sáng, lên văn thư. Nhận được quà của CHỊ. Tự dưng cứ ứa nước mắt. Không biết diễn tả thế nào cảm xúc của mình nữa. Chị là một tấm gương, là điểm tựa cho mình trong cuộc sống khó khăn này. Thật may, quanh mình có những người chị, người bạn tốt, luôn động viên, giúp đỡ mình những lúc khó khăn nhất...

4 nhận xét:

Mecghi nói...

Hay nhận được quà nhỉ, bà thật là thích, cố lên, sắp sửa vỡ chum rồi, lại sắp có 1 công chúa nữa, sau này là bà mẹ vợ anh hùng đấy bà ạ

Mẹ 2Khoai nói...

@Mecghi: Ừ,mỗi lần nhận được quà là cứ nôn nao,cứ lâng lâng..Cho dù đó là món quà nhỏ hay lớn.Thì tôi cũng thấy cực kỳ hạnh phúc và xúc động bà ạ.Thật hạnh phúc vì tôi có những người chị như chị ấy,như chị Titi,có những người bạn như bà,...Chẳng dám làm mẹ vợ anh hùng, chỉ mong mình sẽ là người bạn lớn của con,sẽ cùng con vượt qua mọi khó khăn,vất vả trong cuộc sống.Sinh con gái, thương nó nhiều hơn con trai bà ạ.

AnnA&ZinZin nói...

Hihi, em cũng giống chị, cứ được quà là thích :)
Chị phải giữ sức khỏe nhé, mùa này ẩm ương lắm đấy.

HàLanGirl nói...

Cty em có hai bà bầu.
Một chị thì sáng mai sinh tối nay vẫn còn vất vưởng làm nốt việc ở cơ quan.
Một chị thì còn những hai tháng nữa mà tẽn tò nghỉ ở nhà chồng chăm.
E chưa mang bầu nên ko biết nhưng tất cả đều fụ thuộc vào sức khoẻ.
Nếu mệt đừng cố khổ em pé chị ơi!