9 tháng 11, 2007

Welcome những thiên thần ...

Sáng mở mắt, nghe tin nhắn của em gái từ bên Nga "Em đã sinh cháu đêm qua, mẹ tròn con vuông. Em cu sinh lúc 23h25, nặng 3.63kg, dài 52cm". Mừng ơi là mừng, nhưng điện thoại của mình không cho phép nhắn tin đi nước ngoài, hic..hic..Thế là mãi mới lên mạng nhắn tin cho em được. Thích quá, mỗi lần nghe tin một em bé chào đời, mình cứ thấy náo nức, phấn khích...


Tháng vừa rồi và tháng này, nhiều tin vui của các thiên thần quá.
- Chào mừng em BO nhà bạn Tẩu

- Chào mừng em bé nhà cô CÚC (em chồng mình đấy)

- Chào mừng em bé nhà bạn Lan (dạy cùng tổ với mình)

- Chào mừng em bé nhà em Thảo (dạy cùng trường)

- Chào mừng em Bip nhà em Giang (em gái bên Anh của mình)

- Chào mừng em bé nhà em Hoa (em gái bên Nga của mình)

- Chào mừng cu con nhà bạn Hương (bạn học cùng cấp III,giờ ở gần nhau)


- Chào mừng em Ryoka nhà Yoito nhé (em Ryoka là chị cả trong số những em bé này đó)

Yêu quá, những thiên thần nhỏ. Và bây giờ thì hồi hộp chờ đón những thiên thần tiếp theo nào:


- Đầu tiên là em bé nhà em Hoàng (dạy cùng trường này, đang trở dạ rồi, sắp sinh rồi)

- Rồi chờ đón em Cua của mình này. Nghĩ tới em Cua là mẹ phấn khích lắm, mẹ sung sướng lắm í, mẹ chờ mong lắm. Mẹ có thêm sức mạnh để vượt qua mọi chuyện lắm. Em sẽ là thiên thần phù hộ cho ba mẹ, cùng với chị Bống- các con là những báu vật của ba mẹ đó.

- Chào đón em Cafe nhà mẹ Hạnh Cương (sozi em Cafe,bỗng dưng bác type thiếu tên em,dù bác không quên đâu nhé)

-Chào đón em Bông nhà dì Bình (em con dì ruột của mình)

- Chào đón em bé nhà em Linh (phòng giáo vụ trường)

- Chào đón em bé nhà bạn Loan (Phòng tài vụ trường)

- Chào đón em bé nhà em Thu (Khoa kế toán trường)

- Chào đón em BO nhà mẹ Yến.

- Chào đón em bé nhà em Thủy (Công ty cũ)


.....ÔI, còn nhiều em bé sắp chào đời lắm. Thật tuyệt khi các thiên thần nhỏ chào đón cuộc sống mới mẻ thú vị bên bố mẹ và các anh chị của mình, nhỉ?


Chúc các bé mau lớn, khoẻ mạnh, thông minh và đáng yêu.



4 nhận xét:

Bảo Trà - Bảo Nguyên nói...

Chị ui, còn em Cà Phê nữa này!

Mẹ 2Khoai nói...

@Trà: Hic..sozi em Cafe, bác type thiếu thôi,chứ không phải bác quên đâu í. Em Cafe là số 1 mà, hihi

Thanh Hà nói...

Trời các em bé nhiều quá. Thích ghê hihi

Y&R nói...

Ryoka là chị cả hở Bác hí hí
Đợi em Cua ra, sang chơi với em đều nè