1 tháng 11, 2007

Đói!

Sáng được một buổi không phải lên lớp (vì hôm qua đã giảng bù rồi). Cả nhà ngủ nướng tới gần 8h. Trời mưa và lạnh, vệ sinh và chuẩn bị cho con gái tới lớp. Cho con ăn xong thì chồng đưa con đi. Lúc này mới đánh răng, rửa mặt, thay đồ...Bụng cứ nghĩ thế nào chồng cũng về đưa đi ăn sáng như mọi hôm. Thế mà..càng chờ càng mất hút. Mấy cái dù của nhà đều mất, còn mỗi cái bé tí tẹo của Bống. Mẹ mượn tạm ra cổng trường ăn sáng vậy. Hic...nhưng mà số đen, ra tới nơi thì hết đồ ăn sáng rồi. Bán cho học sinh mà, hôm nào còn muộn cũng chỉ 8h30 là hết. Mà mình thì hơn 9h mới mò ra...Thôi, ôm bụng chờ chồng về vậy

Về chấm bài thi, ngồi tới khi em Cua quẫy đạp sùng sục trong bụng,mới ngẩng mặt lên thì hơn 12h trưa rồi. Vẫn chẳng thấy bóng dáng chồng đâu. Hic..gọi điện, chồng thản nhiên bảo không về, em tự ăn uống đi. Tự gì mà tự? Trời thì mưa, người thì đau. 3 hôm rồi 2 cái chân như đi mượn, ngồi một tẹo thôi là tê buốt. Không cả nhấc người lên nổi nữa. Bảo anh mua cho em cái bánh giò. Ừ, ừ..15p sau thấy chồng về, gắt um lên sao ở nhà không tự nấu mà ăn? giờ làm gì còn bánh giò?bla..bla...Tự dưng tụt cả hứng, bực cả mình....Nước mắt cứ thế mà trào ra. Sao mình dễ khóc thế nhỉ?

Chấm hết bài, thôi tự mò cái mà ăn. Còn mỗi mì tôm với trứng gà. EM Cua ăn tạm với mẹ nhé. Mẹ biết em đói lắm rồi, em không nằm yên một phút nào trong bụng mẹ đòi "biểu tình" rồi mà.

Mẹ không đói, nhưng mẹ biết em ĐÓI lắm rồi. Thương em Cua quá. Mẹ toàn ăn uống thất thường thôi.

3 nhận xét:

Mecghi nói...

Đói là tốt bà ạh, cố tẩm bổ đế Cua cũng được như Pota nhé.

Mẹ 2Khoai nói...

@Meg: hic..đói mà không muốn ăn gì mới chán chứ. Dạo này có cảm giác sợ ăn bà ạ. Nhưng cũng đang cố gắng,cho hồng cầu tăng lên chút. Lo lắm. Khổ thân em Cua thôi.Mà em Cua háu ăn hơn chị Bống, mẹ hơi đói là em í "nhặng" lên rồi.

2Ti nói...

Từ giờ, nên chuẩn bị 1 số đồ ăn sẵn trong tủ lạnh em ạ :)