23 tháng 11, 2007

Chuẩn bị sinh

Hai hôm nay mỏi dã man. Đi ra đường ai cũng kêu rằng sắp đẻ rồi, về đi. Người cứ rã rời. Lo lắng nữa chứ. Tự dưng lần này sinh lại thấy lo lắng nhiều hơn, hồi hộp nhiều hơn...

Hôm qua đã đi chợ sắm một loạt đồ. Nào nước mắm, muối, mì chính, dầu ăn, xà phòng....Thập lẩm cẩm những thứ cần dùng khi mình "nằm ổ" . Đi chợ mà cứ như bị "mất cắp" vậy. Xăng lên giá, kéo theo tỉ tỉ mặt hàng lên giá theo, thế này thì lương cán bộ sống sao nổi? Lại còn nuôi con nữa chứ???

Mẹ cũng bảo mẹ sẽ ra với mình rồi, yên tâm hơn một chút. Nhưng mẹ cứ đòi đi tàu. Mà giờ đang mùa mưa bão lũ lụt, nên mình cũng lo. Nói với em dâu động viên mẹ đi máy bay đi. Tại mẹ còn muốn tha lôi đủ thứ nữa cơ. Chẳng biết khi về già, mình có giống mẹ cái tính "thu vén" không nhỉ?

Ngồi một lúc là mỏi người rồi, nhưng tình hình này chắc sẽ kịp giảng nốt ngày mai và ngày kia. Cảm ơn em Cua yêu của mẹ.

16 nhận xét:

2Ti nói...

Ồ, Em Cua sắp ra rồi nhỉ. Nhanh thật đấy! Chúc mấy mẹ con nhanh nhẩu và tươi tắn nhé :)

JEt nói...

đừng quá gắng sức chị nhé, em cảm nhận được những mệt mỏi và cả những lo lắng của chị..
Mọi chuyện sẽ tốt đẹp như lần Bống ra thui chi nhé!

Mẹ 2Khoai nói...

@Oanh; Hic. vì đã một lần đẻ, đã biết đau thế nào, đã biết "khó" thế nào nên mới lo đấy em ạ. Vì lần trước chị rất khỏe mà còn vậy, lần này chị yếu quá nên càng lo hơn. Nhưng chị chắc chắn sẽ vượt qua được thôi. Vì em Cua mà,mẹ sẽ có nhiều nghị lực và quyết tâm hơn. hihi
@Chị Titi: Vâng, em đang mong em Cua từng giờ một í chị ạ. Mà trong lúc này chị vẫn quan tâm tới mẹ con em được là em cảm động lắm í. Thương chị nhiều lắm. Mẹ con em yêu chị. Chị cũng cố gắng nhé.
Jet: Cảm ơn 2 mẹ con Nấm nhiều nhiều. Em Bống và EM Cua cho mẹ nhiều sức mạnh và nghị lực. Cũng giống em Nấm í, mẹ Jet còn dũng cảm hơn mẹ Cua nhiều í. Vì mẹ Cua còn có ba Kều ở nhà để "hành" mà, hihi

neuyeuthiphainoi nói...

cố lên nào chị.
bà mẹ vn anh hùng, he he

Vitcolun nói...

Khong biet khi nao chi sinh em be, chuc chi me con manh khoe nhe. Co len chi, sap qua giai doan nay roi, chi se co rat nhieu niem vui moi

Bảo Trà - Bảo Nguyên nói...

Nhanh thiệt đó, chị xong rùi là tới lượt em, hehe...Em cũng hồi hộp lây cái hồi hộp của chị!

Nhiên-Duy nói...

Chị ơi, sắp sinh rồi nên vậy đó. Hồi em sinh bé thứ 2 cũng vậy, cứ thấp thỏm, vô bệnh viện rồi đi về, hì hì. Ráng nghỉ ngơi giữ gìn sức khoẻ chị nhé! Chúc cả nhà vui vẻ nhe.

Thanh Hà nói...

Ac, chi den la tham viec.

HàLanGirl nói...

Em thấy e ngại cho việc mang bầu của fụ nữ quá chị ơi :( hichic
Ủa mà sao mẹ chị ở xa quá vậy?

yenle nói...

cố lên nhé, mẹ Giang

Mint nói...

thương mẹ Cua quá >:D<

C'est la vie nói...

Chị! ko có gì phải lo lắng cả,đã 1 lần vượt cạn rùi,thì lần này ta cứ ung dung mà đi...đẻ. Suy nghĩ điều tốt lành,thì sẽ thấy mình luôn may mắn và hạnh phúc.
Chị mang bầu em Cua,đi giảng cho đến lúc sinh,sau này em í thông minh lắm í,ngày nào cũng nghe Mẹ giảng bài hehe
Em chúc chị Mẹ tròn con vuông.Chúc những gì bình yên và tốt đẹp nhất đến với chị và gia đình chị nhé

Vợ Thằng Đậu nói...

Cứ bình tĩnh em à. Đừng lo lắng quá. Có mẹ ra thì ổn rồi. Cố lên em nhé.

Mẹ 2Khoai nói...

@neuyeu: Ui,chẳng dám làm bà mẹ VN anh hùng đâu. Chỉ cần làm BẠN của con là OK rồi em nhỉ?
@Vit: Chị chỉ còn khoảng 1 tuần nữa thôi là đón em bé chào đời rồi em ạ. hồi hộp phết. Cảm ơn em.
@Mẹ Trà: Ui, mong con chào đời còn hơn mong...mẹ về chợ í em nhỉ? Cũng hồi hộp và lo lắng nhiều hơn nữa. Cầu mong 2 chị em mình đều bình an và sinh con khoẻ mạnh là mừng rồi, em nhỉ?

Mẹ 2Khoai nói...

@Mẹ Nhiên-Duy: Ồi, đúng là lần thứ 2 lại còn hồi hộp và lo lắng hơn lần 1 em nhỉ? Vì lần 1 là "điếc không sợ súng" mà, hihi. Cảm ơn 3 mẹ con nhé.
@HLG: Mang thai cũng là một ĐẶC ÂN của tạo hoá dành cho phụ nữ đó em. Mệt mỏi thì mệt mỏi, nhưng chẳng có gì đánh đổi được cảm giác con lớn dần trong cơ thể mình, cảm nhận được từng cái cựa mình của con đâu em ạ. hihi, rồi em cũng sẽ có khoảnh khắc hp í thôi mà.
Mẹ chị vào SG chăm cháu nội em ạ. Xa mẹ là buồn nhất đấy.
@Hà: hihi, không tham việc sao được em? Vì em Bống và em Cua thôi mà.

Mẹ 2Khoai nói...

@Chị: Vâng, có mẹ ra là em yên tâm nhiều rồi chị ạ. Với lại em biết chị luôn lo cho em nữa. Và rất nhiều bạn bè, người thân đang động viên em này...Nhất định mẹ con em sẽ vượt cạn thật giỏi, chị nhỉ?