29 tháng 7, 2011

Xem phim 3D

Lần đầu tiên cho Bống và Cua đi xem phim 3D, lựa chọn phim "Công chúa tóc mây" vì toàn là các "công chúa" đi xem, hehe. Cả mẹ con nhà em Trinh nữa. Phòng chiếu toàn là người "nhà mình"- 3 mẹ con, 4 mẹ con cô cháu nhà em Trinh, em Huyền mip, em Huy, Ngọc và Hiền (đều là gv tập sự).

Bạn Bống có vẻ rất hào hứng, thích thú trước những hình ảnh 3D đẹp lung linh. Còn bạn Cua thì nhất định không chịu đeo kính. Lại còn mắc thêm tội "bình luận" to tiếng trong phòng, hehe. Cuối buổi thì leo trèo và giật tung cái rèm treo tường trong phòng chiếu. Haizz, mệt với bạn Cua quá đi.

Mẹ hứa mỗi tháng sẽ cho 2 nàng đi xem phim 1 lần. Biết cái quán này rồi, gần học viện của mẹ nữa. Mỗi tội đồ uống ở đó dở ơi là dở. Muốn uống đồ ngon cũng chẳng có :(

Nhân tiện sang HN, mai sẽ cho 2 nàng đi Vincom chơi luôn thể. Đúng là được ngày ra "thủ đô" ^^, phải tranh thủ ăn chơi nhảy múa chứ, 2 nàng của mẹ nhờ ^^

5 nhận xét:

PTN nói...

Vào Vincom tranh thủ cho 2 công chúa xem phát nữa đi em !

Thuy Dam Minh nói...

Anh Thắng nhà bác Thuỵ đây này, lớn tướng rồi mà còn thích xem phim 3D hoạt hình lắm đấy!

MẸ, MỐC và MÍT nói...

cho con xem Cars2 trên Vimcom luôn đi em, chắc chắn 2 công chúa sẽ thích :D

Mẹ Cua và Bống nói...

Ôi, các bác! 3 mẹ con em lên đến Vincom là 4h30 chiều, mà 6h30 thì là chuyên xe bus cuối cùng. Thế nên mẹ cháu chỉ kịp cho 2 cháu chơi vòng ngoài rồi nháo nhào ra xe bus về BN thôi ạ. Mẹ cháu hứa lần sau cho 2 cháu đi chơi cả ngày rồi ạ :)

Mẹ Cua và Bống nói...

Hôm nào bác Thụy cho anh Thắng đi xem phim hoạt hình 3D với 2 em nhé ^^