30 tháng 7, 2011

Sexy or not?


Khái niệm sexy thật là ...nhiều nghĩa, người tích cực thì cho đó là sự quyến rũ, người ác cảm thì bảo đó là sự khiêu khích, gợi dục...Cũng như trong "chuyện Tinh Vân" xôn xao cả tuần nay vậy. Hôm đó, lẽ ra mình là khách mời, mà mải mê đi chơi với em Dương nên ...quên mất. Thế là hôm sau đã được "tát" vào mặt đủ bài ầm ĩ rồi. Mình đọc hết, lặng lẽ theo dõi hết cả những "phản pháo" của chủ nhà nữa. Và cá nhân mình thì thấy thế này:


  • Thật ra, lỗi cũng là một phần do ban tổ chức và lãnh đạo công ty TV không lường trước được sự việc và cũng kg kiểm duyệt gắt gao nội dung. Có thể các đồng chí nghe trình bày ý tưởng của vở diễn và thấy hay nên không nặng nề chuyện biểu diễn bikini trên sân khấu. Hoặc cũng có thể các đồng chí ấy cũng như mình, thấy chuyện đó cũng bình thường, như những màn biểu diễn bikini trên sân khấu bình thường thôi.


  • Nhân viên TV toàn các bạn trẻ, các bạn "làm hết sức, chơi hết mình" - cá tính, mạnh mẽ và dám thể hiện. Đối với các bạn, được thể hiện mình là một niềm vui. Chính vì điều đó mà cái ý tưởng rằng sau những ngày tháng làm việc cực nhọc, vất vả thì các bạn được xả hơi, các bạn được ăn chơi tận hưởng cuộc sống...Các bạn hình thành ý tưởng này cũng là một lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty đã cho các bạn ấy một môi trường làm việc tốt, để các bạn ấy có xiền mà đi biển một bữa thật đã ^^


  • Cả một vở diễn dài, có nội dung, có đầu có cuối thì oái oăm thay lại chỉ bị cắt đúng cái phần "nhạy cảm" đưa lên. Quả thật, nếu chỉ xem đoạn clip đó thì cũng thấy hơi..nổi da gà một tí, hí hí. (với cái thể loại mô phạm như mình, hic), nhưng mình cũng chẳng đến nỗi khắt khe lên án các bạn ấy là trụy lạc hay gợi dục như Petrotimes nói (nghe mấy từ này còn thấy....nổi da gà nhiều hơn í)

  • Các bạn nhà báo cứ ầm ĩ bảo đó là trụy lạc, là sexy, là gợi dục...nhưng chính các bạn ấy lại là người "tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy" khi cứ đưa đi đưa lại đoạn clip đó và nhai đi nhai lại các từ nhạy cảm đó. Không biết nếu TV bị ra tòa vì "đóng" các cảnh "đồi trụy" thì các bạn nhà báo có bị ra tòa không nhỉ? (hình như tội tuyên truyền cũng không nhẹ hơn lắm đâu =))

  • Và nếu mặc bikini biểu diễn trong bữa tiệc sinh nhật công ty là "thiếu văn hóa" thì có lẽ các chương trình thi hoa hậu cũng nên bỏ quách phần này đi cho xong. Các cô người đẹp, chân dài miên man cũng đi ra đi vào uốn lượn khắp sân khấu, rồi có cô còn rút cái khăn quấn vung vẩy đó thôi...Hay như một chương trình phát trên truyền hình được khán giả cả nước đón xem nhiệt tình là "Bước nhảy hoàn vũ" thì chuyện mặc những bộ nhảy sexy và những động tác vũ đạo sexy cũng..đầy ra. Thậm chí mình nhớ trong đêm trung kết, bạn Thu Minh còn đứng cho các anh...giật tung váy ngoài, lộ ra bộ bên trong đỏ chói chang còn gì?


  • Cuối cùng thì mình nghĩ, tất cả cũng là do ...cảm nhận của mỗi người. Ai nhìn sự việc bằng con mắt nào thì nó sẽ ra đúng kết quả như thế. Nên các bạn chẳng cần phải ầm ĩ nữa làm gì. Cả nước đã biết tên Tinh Vân rồi đấy ^^

1 nhận xét:

Thuy Dam Minh nói...

Anh từng tổ chức nhiều show sinh nhật cho Công ty nên ít nhiều cũng chia sẻ được chuyện này. Thực ra, anh em còn trẻ, họ máu chiến quá cũng là điều dễ hiểu. Nói thật đáng trách nhất là cái đồng chí nào quay rồi up nó lên mạng thôi. Không đưa lên, là chuyện nội bộ của công ty thì có vấn đề gì đâu!