1 tháng 1, 2009

January 01, 2009- đi chơi

Ngày đầu tiên của năm mới, là một ngày vừa vui vừa mệt. Vui với các con, còn mệt cho các mẹ, các chị
Bảo sáng dậy sớm để đi Hà nội. Nhưng hơn 8h mới hò hét được các nàng. Rồi thì ăn uống, vệ sinh, lùng nhùng mãi tới gần 11h mới đi được. Ban đầu là đi xe bus, thành phần gồm có: 3 mẹ con nhà Bống Cua, 3 chị học sinh là Huyền, Tuyết, Chi yêu quý của mẹ, 2 mẹ con cô Thắng- làm chật cả xe bus, hihi. Cô Thắng lặc lè vác cái bụng bầu, nhưng vì muốn cho em Khang Huy có một ngày đi chơi vui và ý nghĩa nên cũng cố gắng đi. Sang tới Trần Khánh Dư, gọi hết hơi kg có cái xe taxi 7 chỗ nào. Hà nội đông người, nhiều taxi, nhưng cứ vào ngày lễ Tết là cháy xe. Khổ thế. Mãi rồi mới có một xe chở bầu đoàn thê tử nhằm Vincom thẳng tiến. Đối với nàng Bống thì Vincom là "thánh đường" hihi, mà mẹ cũng kg thể tha các con đi đâu được, vì lên Vincom thì con có chỗ chơi, mẹ có chỗ ngồi và kg bị gió, bị lạnh. Vincom đông kinh khủng khiếp. Mẹ Thắng thì ngồi trông em Cua, còn chị Huyền, chị Tuyết thì quản lý Bống với Khang Huy chơi game. Mẹ và chị Tuyết đi mua đồ cho bà ngoại và cô Thắng. Mẹ tặng ông bà ngoại cái nồi cơm điện Thái Lan nhân dịp Tết, hihi. Quà tết cho ông bà nội thì đã gửi chú Phòng về từ hôm qua rồi, đầy đủ măng, miến, mì và money cho bà tiêu Tết rồi. Tết mẹ chỉ việc ôm Bống với Cua về ăn chực ông bà thôi, may thế, có chú Phòng nên mẹ không phải tha lôi mang vác như mọi khi nữa.

Hôm nay mẹ vui, vì mẹ lại mua được thêm một thứ mà mẹ rất thích, đấy là cái nồi hấp. Năm ngoái mua cái nồi hấp điện tử rất thích, thì mới bị hỏng rồi. huhu. Mà lâu lắm rồi Bống với Khang Huy không được ăn caramen, không được ăn Patê nhỉ? Mẹ hứa mai mẹ sẽ làm một mẻ caramen và một mẻ Pate cho các con nhé.

Chiều xuống ba Kều ăn "nầm" dê, hìhì, mẹ thích món này nhất đấy. Lần đầu tiên Bống ăn và Bống cũng rất thích. hhihihi. Mẹ vẫn còn đang giựn ba nhá, nên rất là "kiêu" và "lạnh" nhá, hihi, nhưng cứ thấy buồn cười.

Mãi gần 8h tối cả bầu đoàn mới về tới nhà, mệt phờ mệt phạc. hình như mỗi em Cua là khoẻ nhất. Em còn hát là lá la và chạy nhảy khắp nhà nữa cơ

Chúc mừng năm mới mọi người nha. Hôm nay thật vui vì nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng của bạn bè và học trò. hhi. Có cô học trò chúc cô "mãi mãi trẻ và xinh" làm mình phập phồng cánh mũi, giá mà có thuốc gì làm mình "mãi mãi trẻ và xinh" như cô bé í chúc nhỉ?

Ngày đầu tiên của năm mới, như thế là vui lắm nhỉ?

3 nhận xét:

Kẹo Ngốc nói...

Vui thế, hum í em ở nhà cả ngày, chỉ đi chơi mỗi buổi tối :P.
Có hình hong chị :*

Kẹo Ngốc nói...

Vui thế, hum í em ở nhà cả ngày, chỉ đi chơi mỗi buổi tối :P.
Có hình hong chị :*

Ryan nói...

Chúc cả nhà Cua Bống một năm mới thật thuận lợi và hạnh phúc nhé!