31 tháng 12, 2008

December 31, 2008- The new year is coming..

Năm mới sắp qua rồi. mà sao mình vẫn không hề thấy có "cảm xúc" một chút nào nhỉ? Năm nay quả là một năm nhiều sự kiện, nhiều chuyện xảy ra với mình. Không biết tổng kết cái gì trước, cái gì sau và tổng kết như thế nào nữa. Mặc dù nhìn nhận một năm qua thật sự là khó khăn, thật sự là vất vả nhưng cảm ơn trời phật thương tình, đã cho em Cua dần lớn và khoẻ mạnh. Nửa năm đầu tiên em ốm đau, gầy yếu triền miên, làm mình lo thắt ruột thắt gan.
Sự kiện lớn nhất, là cả bầu đoàn thê tử nhà mình làm một chuyến "nam tiến" mà thực sự vào đó chỉ để ăn và ngủ. Không đi được tới đâu và cũng không enjoy được nhiều. Dở thật. Dẫu sao thì Cua đã được lên máy bay khi vừa tròn 7 tháng. Thế cũng đã là kỉ lục so với cả nhà rồi. Từ ngày có Cua, mình vất vả hơn nhưng cảm thấy vui và hp hơn, nhiều năng lượng để làm việc hơn, nhiều động lực để cố gắng hơn. Có lẽ vì thế mà cuộc sống đã không quá khó khăn, khổ sở như năm 2007. Cho tới bây giờ, ngẫm lại, mình cũng không hiểu sao hồi đó, đang mang bầu Cua- mà mình lại "nghèo" và khó khăn tới như vậy. Năm nay Trời phật thương tình, mặc dù nhà nhà lạm phát, người người lạm phát, nhưng mình cũng đã chắt chiu sắm được vài thứ cho gia đình (mặc dù vẫn còn đang nợ, nhưng bà Doan bảo công nợ trả dần, kiều gì rồi cũng xong, hihi. Bà nói thế, vì bà là chủ nợ lớn nhất của mẹ con mình đấy)
Công việc của chồng thì không tốt lắm, nhưng cuối năm cũng đã có chiều hướng tốt hơn. Hi vọng là năm tới sẽ xuôn sẻ hơn với "he" và vẫn ước mơ được ''dựa dẫm" vào chồng chứ không phải gồng mình lên lo toan nhiều như thế này. Già nhanh lắm

Mình vốn thích, và hợp với số 9, nên hi vọng 2009 sẽ mang tới nhiều may mắn cho cả nhà, cho 2 nàng công chúa yêu kiều của mẹ. Cho mình thực hiện được dự định "lớn lao" trong đời. :)

Chúc mừng năm mới tới tất cả bạn bè, người thân của tớ. Mong niềm vui, hạnh phúc và may mắn cho tất cả mọi người. Giờ tớ đi ngủ, lấy sức mai ôm 2 nàng về thủ đô chơi. Thật ra, tớ chỉ muốn mang tới cho gái lớn chút niềm vui nho nhỏ thôi. Được đi Vincom là nỗi khát khao cháy bỏng của nàng í hàng ngày, hàng giờ đấy

Không có nhận xét nào: