29 tháng 12, 2008

Cua ốm






Mẹ cứ ngỡ rằng Cua yêu của mẹ sẽ không bị sốt khi mọc răng như những lần trước. Nhưng lần này 2 anh răng hàm "hành" gái yêu của mẹ ghê quá. Từ chiều qua, ngươì em bắt đầu nóng ran..Và lèo nhèo bám mẹ. Khóc nức khóc nở, nỉ nỉ non non...Làm trái tim mẹ mềm như bún. Chẳng hiểu sao mà mỗi lần Cua khóc,mẹ lại không cầm lòng được. Không thể LỲ được với em.
Rồi em ói, cả đêm hôm qua mẹ gần như không ngủ được, khi em sốt cao, khó ngủ, bứt rứt khó chịu. Mẹ thương em lắm. Mẹ ước gì mẹ có thể gánh thay em những khó chịu ấy, cơn sốt ấy...Sáng em vẫn dậy đúng giờ, vẫn ăn đủ bữa rồi lại mệt mỏi đi ngủ tiếp.
Cua ốm, nhưng nhìn thấy mẹ em vẫn lao vào, vẫn ôm mẹ và hôn rối rít. Có lúc mệt mỏi quá, em nằm ôm chân mẹ thật tội nghiệp. Mọi hôm, bát cháo em chỉ ăn trong khoảng 10ph, thì hôm nay em nhâm nhi hết cả nửa tiếng. Làm mẹ mỏi nhừ vai, cổ, và lưng.. Nhưng kiên nhẫn cho em ăn được hết bát cháo và giữ em không ói ra là mẹ mừng lắm.
Mẹ hi vọng ngày mai Cua sẽ khỏi ốm, sẽ đuổi cơn sốt đi, đuổi cái mệt mỏi đi...Em lại hiếu động, lại quậy và nghịch tung nhà cũng được, dù lúc đó có vài người sẽ mệt phờ vì theo em để dọn dẹp và take care em.
Mẹ thương Cua của mẹ lắm. Em mau khỏe đi nhé. Chị Bống cũng thương em lắm. Hôm qua thấy em ói, chị nựng em "Ôi, Cua của chị ốm à? Chị thương Cua lắm" - làm mẹ phì cười vì cái giọng nựng em của chị ngọt ơi là ngọt í.

Ôi, mẹ buồn quá,vừa type tới đây thì Cua lại ói hết cháo với sữa của buổi tối nay rồi. Mẹ stress kinh khủng mỗi khi các con ốm đau, và ăn vào lại ói ra...
Tối nay,chị Huyền còn bị mất điện thoại nữa. Khổ thân chị ấy, chắt chiu mãi mới mua được cái điện thoại ưng ý và thích lắm. Thế mà...Nhưng mẹ tin là mẹ sẽ tìm lại được điện thoại cho chị ấy, mẹ tin vào trực giác của mẹ. Chắc chắn chỉ có tên lái taxi nhặt được thôi...Hi vọng sáng mai mẹ ra hãng taxi trình bày, người ta sẽ có thiện chí tìm lại cho chị ấy.

1 nhận xét:

xung danh anh hung nói...

Chia sẻ nỗi lo lắng với chị iu, mong cho em Cua mau khỏi sốt!