2 tháng 2, 2009

Entry for February 02, 2009

Bỏ bê blog đúng 1 tháng trời. hic. Lười là môtj chuyện, nhưng vấn đề là không có tinh thần để làm gì,viết gì nữa. Cũng là năm đầu tiên mình bỏ thói quen viết khai bút vào đêm giao thừa. Cũng là năm đầu tiên mà đúng tới gần giao thừa thì xảy ra xung đột và khóc hết nước mắt khi chuông đồng hồ điểm 12h.

Thật là chưa có năm nào thấy vô vị như năm nay. Thế là hết luôn mấy ngày gọi là Tết. Không nhắn tin gọi điện cho ai, không đi đến nhà ai, ăn cũng không muốn ăn, nói chuyện cũng khôg muốn luôn.

Mùng 3 Tết,họp lớp. Sau mười mấy năm ra trường, mọi người ai cũng thay đổi. Các bạn đều có gia đình riêng, con lớn con bé. Mấy bạn nam thành đạt, người đã là môtj ông chủ, người đã có xe riêng. Có lẽ vì thế mà sau bao nhiêu năm họp lớp, đây là lần mình cảm thấy “xa lạ” nhất. Buồn buồn và xa cách. Dù chỉ có 12/42 học sinh lớp 12A năm đó tụ tập thôi…Chẳng biết bao giờ mới có dịp cùng ngồi đông đủ các thành viên như hồi xưa? Mình còn chạnh lòng khi các bạn nam đùa trêu bảo không ngờ mình lấy Thủy lớp C,mình “chê” các bạn cùng lớp, rồi không hiểu sao mình lấy T??? Ừ, thì đó là duyên số mà, không ai cãi lại được số trời đã định

Không biết năm mới có gì thay đổi không. Nhưng đầu năm toanf gặp chuyeenj xui thôi.


Không có nhận xét nào: