24 tháng 1, 2008

Phức tạp!

Chát với bạn Nhường, bạn í bảo mình lắm chuyện. Ừ, mình lắm chuyện thật, phức tạp thật. Đến mình còn chẳng hiểu nổi mình, thì mong gì ai hiểu??? Ngoài bạn gái ra, hồi trước chị Nhung bảo "Em chỉ lấy Cận là hạnh phúc thôi, vì Cận quá hiểu em" Cơ mà, em và Cận đều chưa bao giờ có ý n ghĩ yêu nhau, chứ nói gì tới chuyện lấy nhau? Thế nên bây giờ, Cận vẫn là người bạn thân chí cốt của mình, hiểu tới từng cái im lặng của mình...Tình bạn Nam-Nữ mà mình tự hào nhất. Và cũng may là chồng mình, rồi em Vân của Cận cũng hiểu và thân thiết nhau.

Thì, mình là đứa phức tạp mà. Muốn được yêu thương, chiều chuộng...Nhưng ai yêu thương mình nhiều, chiều chuộng mình nhiều...thì mình lại "nổi loạn" và "làm giặc" ngay. Ví như anh T í, hôm nay chát với Nhường lại nhắc tới chàng này. he..he..Ai bẩu hồi xưa chiều mình lắm vào, nên mình mới ...ghét. Cơ mà bây giờ lấy chồng, thì lại thích được chồng chiều, thì chồng (chắc rút ra bài học xương máu sâu sắc của các chàng đã từng tán mình) nên không thèm chiều nữa, thế là cũng điên lên.
Bảo với Nhường, không phải cứ yêu nhau, lấy nhau thì mới sống với nhau hạnh phúc. Phụ nữ bọn mình dễ thay đổi lắm. Ừ, dễ thay đổi và an phận nữa.

Đàn ông có vậy không nhỉ? Có ai như chàng T đó? Khổ sở với mình suốt hơn 2 năm trời. Mùng 8 Tết vẫn đến chỗ mình rủ đi chơi mà mình không đi, ngồi "thiền" ở nhà mình suốt buổi chiều. Thế mà vài hôm sau đã gọi điện khóc lóc "EM ơi, anh PHẢI lấy vợ" ha..ha...hài hước dã man. . Trước ngày cưới, còn nắm tay mình bảo "Anh sẽ không bao giờ quên em, em là người hiểu anh nhiều nhất..." rồi còn khóc nữa chứ? Nhưng lúc đó mình chẳng thấy xúc động tẹo nào. Lại còn thấy nhẹ nhõm vì chàng đã lấy vợ. Thế là mình hết bị mọi người "khuyên vào khuyên ra" hết cảm giác áy náy với cái "khổ nhục kế" của chàng...

Giờ thì chàng cũng 2 con, vài năm chẳng thèm hỏi tới nhau, keke...

Đàn ông cũng thay đổi còn gì?

Chồng mình, cũng tâm sự trước đây yêu một nàng. Trước ngày cưới, dọn đồ về ở chung, mình còn bắt gặp một đống ảnh của nàng kia. Không nói gì, nhưng thấy chồng mình đem bỏ...Rồi, sau lại bảo, anh cứ tưởng em sẽ nói với anh là để em giữ giúp anh. Ô hay, mình trả lời, ảnh đó của anh chứ có phải của em đâu? EM cũng chẳng cao thượng tới mức giữ ảnh của người con gái khác...ô hô

Giờ, chẳng biết chồng mình có lúc nào nhớ tới người xưa không nhỉ?

Phức tạp thật!

4 nhận xét:

Dâu Tây nói...

Công nhận là phức tạp,phức tạp,rất phức tạp... ;))

Mèotamthể nói...

phụ nữ phức tạp fết nhỉ!

xung danh anh hung nói...

Hơ...hơ..công nhận phức tạp thật! May mà nhà em không ai có tình yêu đầu hết!!!

Mecghi nói...

bỏ thời gian làm cái khác đi bà, tôi cai blog thấy làm được nhiều thứ hơn thế cơ