23 tháng 1, 2008

Tin nhắn nửa đêm....

Thực ra anh em mình đều có tư duy cũ: sợ đổ vỡ, sợ cái mới,sợ phiêu lưu...Vì vậy mà không dám làm cách mạng. Như một cái nhà cũ không có tiền xây lại, chỉ đành trát lại vữa và quét vôi thôi, phải không em?

hic..em giờ cũng chẳng có khả năng trát lại vữa và quét vôi nữa rồi anh ạ. Nên có lẽ cái nhà cũ quá thì rồi có lúc tự sập thôi. Em mệt mỏi quá rồi, cái nhà của em đang dột quá. Trời lại mưa lạnh, em ở trong mà cứ thấy lạnh lẽo, trống trải...

Nếu bây giờ được ước, thì em sẽ ước gì?

Em ước 10 năm trước mình có internet, mình có điện thoại di động, mình kiên nhẫn hơn và....Thật ra em đang ước mình còn độc thân đấy anh ạ

Ừ,em đã tự nhủ là không khóc nữa rồi cơ mà. Em đã lựa chọn giải pháp cho mình rồi cơ mà? Sao vẫn thấy lòng như dao cứa, khi nhìn 2 con gái ngủ ngon lành?

Em biết, chẳng ai khác tự em sẽ phải đi qua ghềnh thác này, đi qua, và cõng theo 2 con gái. Đi qua, và sẽ BÌNH AN.

9 nhận xét:

ANH CU TIT nói...

tết sắp đến rồi, em muốn mọi phiền muộn trong lòng chị sớm qua đi, em muốn mọi khổ đau sẽ đừng tìm đến tâm hồn nhạy cảm và yếu đuối nơi chị, em muốn ANH sẽ hiểu và chăm lo cho chị, cho 2K nhiều hơn nữa để những giọt nước mắt không còn về lúc nửa đêm.
Em biết đối với chị để vượt qua được điều này thật là khó nhưng chị hãy cố gắng lên, chị muốn làm gì thì chị hãy làm để nhẹ lòng hơn chị nhé!

Aladanh nói...

Bình yên một thoáng cho tim mềm!

tigôn nói...

Bình tĩnh lại đi chị ạ, và đá phăng cái anh chàng nhắn tin kia ra khỏi đầu, giờ này là giờ nào mà còn nhắn những tin ủy mị làm khổ con nhà người ta như vậy. Một người đàn ông thực sự sẽ không làm thế.
Cố gắng lên vì hai Khoai chị nhé

Mèotamthể nói...

em đã chọn, em đã chọn lối này!

Tuti nói...

Hoi chi de Bong chi co bi tram cam ko, ma sao sau khi de be Khoai xong chi lai tram cam den the. Dung nghi ngoi nhieu ma anh huong den suc khoe chi nhe

Y&R nói...

Mong bác bớt buồn. Cố lên bác nhé

Bun nói...

Những lúc trầm cảm nặng nề em thường ra một góc tĩnh tâm và gọi cho mình một ly trà gừng nhấm nháp. Xin cho bình yên về bên chị của em.

AnnA&ZinZin nói...

Lúc trước mình có thể không kiên nhẫn nhưng bây giờ thì phải kiên nhẫn, và dằn lòng... chị ạ. Những lúc này chị không nên nghĩ những chuyện đã qua. Em mong chị sớm qua giai đọan này, và sẽ được bình an.

Mecghi nói...

gia đình muốn vững lòng người phải vững bà ạ, giai đoạn tệ nhât sẽ qua đi, mợi thứ tốt đẹp sẽ đến thôi.
Buồn rồi cũng sẽ qua
Điên lên rồi cũng sẽ qua
Vì mỗi giây phút đều làm cho mệt mỏi trở thành quá khứ
Nạp năng lượng và đối diện với thực tế đi bà
Quá khứ đôi khi lại làm hỏng hiện tại đấy