21 tháng 1, 2008

Happy Birthday to gái yêu của chị :D


Uầy, thế là gái yêu của chị tròn 21 tuổi rồi nhỉ? Một tuổi mới tươi đẹp đang chờ đón em, một cuộc sống mới đang thử thách em, một tình yêu đẹp đang nảy nở trong tim...Chị mong em có thật nhiều nụ cười, thật nhiều niềm vui...

Em vẫn nói với chị, chị em mình gặp nhau là cái DUYÊN. Ừ, là duyên, nên dù chẳng phải máu mủ ruột già, chị vẫn thấy mình có một tình cảm thật đặc biệt với em, thật gần gũi và thân thiết. Mỗi lúc em buồn, chị cũng thấy mình lo lắng, bất an...Mỗi lần thấy em vui, em hào hứng, em cười...là chị cũng thấy lòng mình nhẹ nhõm và thoải mái...Và,chỉ cần làm được gì để em vui, là chị rất sẵn lòng...Chị tin, tình cảm chị em mình sẽ mãi bền vững, em nhỉ? Bởi, tình cảm đó được đặt trên nền tảng của 2 chữ CHÂN THÀNH.

Hôm nay,chị sẽ nói Bống hát Happy birthday to you tới dì Trang nhé, sẽ mua bánh kem về 3 mẹ con "chiến đấu" và tưởng tượng đang ăn bánh kem cùng dì Trang nhé .Và mong, năm sau, sẽ được ở bên dì Trang trong ngày SN này, nhỉ?

Yêu em, gái ngoan của chị.

1 nhận xét:

Mint nói...

cám ơn chị iu :X >:D<