4 tháng 12, 2007

Em Cua says THANK YOU!

Em Cua says THANK YOU!



(Cái ảnh này là ngày đầu tiên có mặt trong cuộc đời này của tớ đấy, hihi)


Mẹ tớ thích đặt tên cho tớ là Nguyễn Hải Nhật Minh. Nếu không có gì thay đổi thì đấy là tên khai sinh của tớ đấy. Nghe có vẻ con trai nhỉ? nhưng mẹ bảo mẹ muốn tớ giống như ánh sáng "
Mặt trời trên biển" của ba mẹ. Còn ở nhà tớ tên là CUA nhé. Vì mẹ bảo hồi mẹ mang thai tớ, mẹ bị tớ "hành" khủng khiếp quá. Nhưng mẹ cũng bảo, tớ là CUA BIỂN đấy, cua gạch đàng hoàng nhé.

  • Tớ chào đời lúc 7h07phút ngày 1.12.2007. (Ngày toàn thế giới phòng chống AIDS nhỉ? hihi).
  • Tại Khu Việt Nhật - Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội.
  • Bác sĩ đỡ tớ chào đời (là bạn của mẹ) : Nguyễn Dư Dậu - Tiến sĩ - Trưởng phòng Đẻ
  • Tớ nặng: 3.8kg
  • Tớ dài: 55cm
  • Và mang số bệnh viện là: 3456.


Tớ rất cảm ơn các bác, các cô, các chú bạn bè của mẹ đã động viên, cổ vũ mẹ con tớ trong suốt thời gian qua và trong lúc mẹ con tớ vừa mới về phòng hậu sản.

  • Người khách đầu tiên đến thăm mẹ con tớ: Là chú Bắc - bạn trong friendlist của mẹ tớ đấy.
  • Cảm ơn "nhóm" khách thứ 2 là bác Titi, mẹ Mecghi, cô Mít. Mẹ rất vui khi bác và các cô tới thăm mẹ con cháu đấy ạ.
  • Cảm ơn mẹ Hiền, mẹ Huyền, mẹ An, vợ chồng Bố Cận- Mẹ Vân - Những người bạn rất thân thiết của mẹ bao nhiêu năm qua, cùng mẹ chia sẻ buồn vui, khó khăn, vất vả trong cuộc sống....
  • Cảm ơn bà Hợp và cậu Quang - Bà đã rất thương mẹ và luôn hỏi han, động viên mẹ suốt thời gian mang thai và khi mẹ sinh con.
  • Cảm ơn rất nhiều tin nhắn chia sẻ, cổ vũ, chúc mừng của người thân, bạn bè ba mẹ


11 nhận xét:

Ý An nói...

Cua ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :* Ghét quá điiiiiiiiiiiiiii :*

Mint nói...

iu quá :X

Thế Vi nói...

Chưa gì nhìn đã như cười tít thế kia rùi :X:X
Đáng yêu quá con ạ :X:X:X
Thơm giùm em vài miếng nha chị :*:*
^^

TÔM và TÉP nói...

ôi em Cua xinh quá, trộm vía! Thế về BN rồi ạ? chị online ít thôi không là quáng gà giống em đấy!

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

đây là dung nhan "cái kẻ" đã "hành" mẹ một trận đau tưởng xỉu đây hả? ui yêu quá! yêu dã man ý! [trộm vía, trộm vía,hehe] hic hic!
cuối tháng này e mới thi xong, mới sang thăm em Cua đc. hic

Ryan nói...

Ui em Cua xinh quá là xinh, đáng yêu thật đấy!
Chỉ ngắm em cũng bõ công mẹ bị hành hạ 9 tháng qua nhé!
Cho anh Ryan chụt em một cái nào :)

Y&R nói...

Thích quá nhỉ, sang ôm hun thắm thiết Cua nè

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

Bé Cua khỏe mạnh, mập mạp quá. Chào mừng bé Cua nào.

Bun nói...

Cua yêu, chúc mừng con đến với cuộc đời. Hãy luôn mang trong tim tình yêu con nhé. Ôm con cái ôm đầu tiên của dì dành cho con.

ĐÔNGTÀ nói...

Chi Silk chao mung Cua den voi Ba Me, den voi cuoc doi nhe !!!

linhlinh(^)(^) nói...

Be Cua yeu wa di^^!Vua chao doi da bit lam dieu de mama chup anh rui.hihi...