17 tháng 10, 2007

October 17, 2007

Hôm qua theo hẹn về xét nghiệm máu để làm hồ sơ sinh, rồi cũng tới tuần 32 thì làm siêu âm 4D luôn. Thế mà cuối cùng chỉ làm xét nghiệm được thôi, còn bs Chương lại hẹn chiều thứ năm (chiều mai) mới siêu âm được cơ. Mệt ơi là mệt.

Nhưng hôm qua cũng làm được một việc "có ích" và thấy rất phấn khích. Đó là mua được cho em Cua cái máy xay đồ ăn. Thích cái máy ấy cực. Lại rẻ nữa chứ.

Cũng mua cho em Cua được dầu tắm, dầu gội...Chiều nay sẽ đi mua đồ chuẩn bị cho em í chào đời. ÔI, nghĩ tới là thấy hép pi rồi. Chỉ còn chừng 7 tuần nữa là em í chào đời, em í mỉm cười với ba mẹ và chị BỐng rồi. Dạo này em í quậy lắm, đạp mẹ rung người, mệt lử thì thôi. Cũng háu ăn ra phết. Mẹ chỉ hơi đói là em í đấu tranh rồi. Còn chị Bống thì đã "phân công" rồi : "EM Cua giống mẹ, còn Bống giống ba Kều. BỐng yêu ba Kều" hí..hí..Nhưng lúc nào bị ba trêu, thì chị í giơ ngón tay út vào ba, lườm một cái rõ dài rồi bảo " Bống cạch xít ba Kều, Bống không thèm giống ba Kều nữa, Bống giống mẹ Giang còi thôi" - Thế đấy!

Chắc em Cua sẽ khác tính chị Bống, thường là thế mà. Nhưng mẹ chưa hình dung em Cua sẽ giống ai, sẽ là cô nàng thế nào? Đỏng đảnh hay cương nghị? Ba thì cứ khăng khăng em Cua sẽ giống tính mẹ, vì chị Bống giống tính ba rồi...

Mong gặp em Cua lắm lắm nhé. Chiều mai siêu âm 4D về, sẽ lại post em Cua cho mọi người cũng ngắm em í nhé.

6 nhận xét:

C'est la vie nói...

Hiếm hoi lắm,hôm nay em mới được đọc entry vui vẽ và híp pi thế này này:))
Luôn vui vẽ và hạnh phúc nha chị.

Bun nói...

chà, 7 tuần nữa cơ đấy, lâu nhỉ, Cua iu iu

Y&R nói...

Bác và em Cua khỏe nhé, cả nhà đợi em Cua đó.

Kẹo Ngốc nói...

Chờ chiêu mai ngắm em Cua nào ;;).
Giữ sức khỏe, mẹ G nha :X!

Vợ Thằng Đậu nói...

Hai mẹ con thật khỏe nhé em.

Mẹ 2Khoai nói...

@Kẹo: hic..Em Cua quậy quá,nên không có VCD đẹp về em í cho Kẹo ngắm rùi, hic..hic..
@Oanh: Ừ,chỉ khi nào nghĩ tới Cua và Bống thì chị thấy relax hoàn toàn thôi. CS mà, nhiều lo toan, nhiều suy nghĩ sẽ khiến tâm trí mình nặng nề, em nhỉ? (chị vẫn dõi theo em đấy)
@Yoito: Thế Yoito có xung phong làm ứng cử viên con rể tương lai của bác không nào? Em Cua xinh lắm nhé. he..he..
@Dì Bun: 7 tuần thôi mà, không còn lâu nữa đâu.
@Chị Thuỷ:Em chỉ mong Cua khoẻ là mừng lắm rồi chị ạ, còn cái thân em rệu rã quá,nhiều lúc cũng nản lắm lắm.