13 tháng 1, 2007

Lại xem bói lòng chung thuỷ..hí..hí..

Cự giải (21/6-22/7) ==>> Mrs Nhóclỳ.

Che chở, lãng mạn và yêu gia đình

Nữ sinh cung Cự giải

Sinh ra dưới mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ này luôn là tuýp người tận tuỵ trong vai trò làm mẹ. Do đó với bạn thuỷ chung cũng đồng nghĩa với sống vì người mình yêu.

Tình yêu của bạn không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên bạn luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, bạn biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.


Sư tử (23/7-22/8)

Dũng cảm, tự hào, trung thành và vượt trội

Nữ sinh cung Sư tử ==>> BI BÉO

Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó.

Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước.

Nam sinh cung Sư tử- Mr Hưng

Bạn thích yêu và được yêu. Bạn luôn khiến người yêu mình cảm nhận cô ấy là vô giá với bạn. Song bạn cũng rất dễ đi ngoại tình. Vì vậy cách tốt nhất để duy trì sự thủy chung với bạn là người ấy phải luôn tạo cho bạn cảm giác có trách nhiệm và vui vẻ với cuộc sống gia đình.

Xử nữ (23/8-22/9) ==>> Pota, Mèo, Mecghi

Khéo léo, tận tuỵ, thông minh song lại rất cầu kỳ

Nữ sinh cung Xử nữ

Tình yêu và sự thuỷ chung với bạn luôn trầm lặng. Bạn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc người mình yêu song không bao giờ để sự chung thuỷ của mình bị lợi dụng. Với bạn việc có những mối quan hệ nông cạn trước khi có được một mối tình thật sự là điều rất bình thường.

Bảo bình (21/1-19/2)

Nguyên tắc, đạo đức, lạnh lùng

Nam sinh cung Bảo bình ==>> Ba Kều của Pota

Bạn là người rất có nguyên tắc. Một khi đã yêu ai, bạn sẽ mãi yêu và tin tưởng người ấy. Bạn xem thường sự dối trá. Những người sinh cung Bảo Bình là những người rất đáng tin cậy.

Kim ngưu (21/4-20/5) ===>> Cận và anh Trường "già"

Kiên định, nhạy cảm, thực tiễn và hiệu quả

Nam sinh cung Kim ngưu

Luôn là những người tình tuyệt vời bởi bạn tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái cho người yêu. Bạn luôn tin rằng mình sở hữu người phụ nữ ấy cả về thể xác lẫn tâm hồn. Một khi đã xác định rõ ràng mối quan hệ, bạn sẽ kiên định, vững chắc như đá và luôn thuỷ chung với người mình đã chọn.

Bạch dương (21/3-20/4) ==>> Con Hương Giang này Bi ơi.

Người tiên phong, sôi nổi, hấp tấp và cá tính

Nữ sinh cung Bạch dương

Được thống trị bởi sao hoả, một hành tinh của những khát khao và hành động nên bạn không thuộc tuýp người lãng phí thời gian.

Yêu ai, bạn thường muốn anh ta ngay lập tức. Đam mê và nóng bỏng, bạn hoàn toàn là người thuỷ chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Song ngọn lửa ấy cũng nhanh chóng hạ nhiệt. Vì vậy tốt nhất nên lấy một người chồng luôn phải công tác xa nhà để duy trì được ngọn lửa tình.


(copyright from blog of An Tam)


8 nhận xét:

Giongyeu nói...

AnhSon, Can nua! Noi ve ong DH dung the nhi!

Thế Vi nói...

Mẹ Pota dạo này bói toán ghê quá nhẩy ^^
Entry này hình như không có phần của em :)) he he ;))

Mẹ 2Khoai nói...

@Hải Anh: hic..vì chị chưa biết ngày sinh của em mờ. CHị có để đường link blog Antam đó, em vào đó rồi cho chị biết kết quả nhá.
@Bi: Cận thì trùng với anh Trường già rùi còn gì? Còn a. Sơn thì tao đã nói là ngày sinh không chính xác, nên chả biết xem đường nào...Mà đúng là nói về ông lão DH đúng ghê. Hôm nào mày gọi anh í vào xem nhé. :)) Chị Hoa sinh ngày nào?

Lion nói...

Chuyển nghề dđ chị ơi!

Lion nói...

À, em là sư tử nè: "Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó.
Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước."

NIKITA Quỳnh nói...

Hii, dung nhi, em la Bao Binh,

Mẹ 2Khoai nói...

@Lion: Hì..hì..chuyển nghề thì diều hâu nó lườm chị chít.
@Nikita: Thế hả? Em cùng cung với ông xã chị đấy. Em SN ngày nào? Anh Kều là 09/02 đấy

Bi đầu to nói...

Ơ chị, cung song Ngư của em đâu??? em 27/2 mà.