9 tháng 10, 2006

Đàn ông là......

Ha...ha...đọc được cái này hay quá, post lên đây cho bà con cùng đọc



  • Đàn ông là cái thứ để mà phụ nữ lấy làm chồng, đa số đàn ông có hai tay, hai chân, đôi khi có hơn cả hai vợ và có lòng tự phụ to đùng. Có thể chia đàn ông ra làm ba loại: những người có học hàm học vị, những người chồng và những người goá vợ.
  • Nếu bạn khen nịnh họ thì họ sợ, nếu bạn không khen nịnh họ thì họ sẽ chán. Nếu bạn bằng lòng làm tình với họ ngay lập tức- thì họ sẽ chán vào lúc cuối, nếu bạn không bằng lòng thì họ sẽ chán ngay lập tức.
  • Nếu bạn không tranh cãi với họ, thì ngay lập tức bạn sẽ bị mất sức quyến rũ trong con mắt họ. Nếu bạn tranh cãi với họ, thì họ sẽ không cố quyến rũ bạn nữa.
  • Nếu bạn thích giao tiếp với mọi người và bạn rất thành công ở những người đàn ông khác, họ sẽ coi bạn là "cũng chẳng khác gì đám đàn bà con gái", còn nếu bạn ít giao tiếp, họ sẽ không dám chú ý đến bạn chút nào.

  • Cuối cùng, khi hôn đàn ông, bạn phải sẵn sàng hôn một miếng bọt biển có mùi rượu và có thấm nước hoa mà người ta vừa mới đem lau chùi cái gạt tàn thuốc lá. Image

7 nhận xét:

CHIT XINH ♥♫ nói...

hihi, in bài này gấp mai đem tặng chồng! la la

Mẹ 2Khoai nói...

hihi, chị cũng mới cho ông xã đọc, chỉ thấy ông ấy mủm mỉm cười

Chimnon nói...

Mình thì không nhìn đàn ông theo con mắt như vậy nên không tán thành. Cũng như ghét nhất các chương trình hài kịch cứ hay phê phán, bêu xấu hình ảnh các bà vợ vừa béo vừa ghê vừa tham ăn, thế mà các khán giả nữ cứ ôm nhau cười lăn cười bò.

Chimnon nói...

Ối giời, chồng em mà tuyệt vời gì chị ơi, giờ này vẫn chu du ở đâu chưa về đây này. Em cứ lấy cái tốt nhất của chồng em ra để át đi vô vàn cái xấu còn lại cho cuộc sống vui vẻ chị ạ.

Chimnon nói...

Chú Bầu của Hến cũng hay vào blog của chị đọc đấy, nhưng em luôn yên tâm vì Bầu theo phe em, Bầu béo nhờ. Vậy nên hôm nào em quá khích nói xấu chồng em thì chị tự động xóa cmt đấy đi nhé, đề phòng em bị tống tiền

Mẹ 2Khoai nói...

@Mẹ Hến: Có lẽ, vì bố Dũng là một người đàn ông tuyệt vời rồi, nên mẹ Hến lạc quan hơn người viết ra cái bài này...Cuộc sống luôn có 2 mặt, con người cũng vậy. Có người tốt, có người xấu...Đôi khi mang cái funny của đàn ông ra nói, cũng là cách "nhắc khéo" phụ nữ thôi em ạ.Hay ngược lại.

Mẹ 2Khoai nói...

@Mẹ Hến: Đúnglà để sống BÌNH YÊN và VUI VẺ với nhau (tất nhiên là không tuyệt đối) thì mình phải biết quên cái xấu, và mang cái tốt của nhau ra mà "gặm nhấm" thôi, em nhỉ? Chị thấy mẹ Hến thật dễ thương vì tính lạc quan và yêu chồng, yêu con của em (cái này cũng hơi giống chị, he..he..thế là chị "tế nhị" nói là mình cũng dễ thương đấy) :D