14 tháng 10, 2006

Entry for October 14, 2006- Giầy búp bê

Định viết entry về ngày 13, nhưng đã sang ngày 14 mất rồi. Hôm nào cũng lọ mọ tới giờ này mới bờ lốc với bờ liếc. Hình như chỉ khi về đêm, mới có đủ yên tĩnh và xúc cảm để viết lách, để trải lòng mình hay sao í...Nghĩ lại trước đây, tất cả mọi truyện ngắn mình đều viết vào ban đêm. Hic..



Mọi người đều nói tới ngày thứ 6, ngày 13 như có gì đó rất đặc biệt, rất xui xẻo...Còn mình, ngày hôm nay chả có gì đặc biệt. Có một chuyện quan trọng, định không làm vì cũng nghĩ tới sự "kiêng" của mọi người. Nhưng cuối cùng vẫn quyết định làm, vì mình vô thần vô thánh, từ trước tới giờ có biết ngày giờ là cái chết toi gì? Thế mà cuối cùng thì thành công thật. Hôm nay công việc đều xuôn sẻ. Chỉ có cuối ngày là "khắc khẩu" với chồng thôi. Nhưng chả sao, chuyện đó quen rồi...



Hôm qua xí xọn, tự dưng lại đi tha về một đôi giầy búp bê. Hic..từ bé tới giờ chưa đi giầy búp bê bao giờ (Giờ quyết định cưa sừng làm nghé đây Image).  Cũng vì nghe lời dụ dỗ của chồng và nghĩ tới lời mai mỉa của bọn cùng lớp văn bằng II, chúng nó bảo mình "bôi bác" khi vác cái đôi dép xỏ ngón lên lớp. Mình thấp bé nhẹ cân, mà chả thích đi giầy cao gót, cứ dép lê, giầy bệt mà chơi. Hứa với em Mai anh là sẽ post lên đây, mà chưa làm được, hic...Thôi, mai nhé, giờ buồn ngủ quá!



P/S ngày 14.10: Đây là đôi giầy búp bê đầu tiên trong đời của tôi:











Cho Pota chụp ké cái chân...không giày đi mẹ!

16 nhận xét:

ANH CU TIT nói...

chị nói đến thứ 6 ngày 13 em mới nghĩ, cũng đúng là nhiều chuyện xui xẻo thật! Hix...

[deleted] nói...

chị ơi, chị đi giày búp bê rồi thì chẳng muốn chuyển đi loại giày khác đâu, đi thích lắm chị ạ, mà lại cực năng động nữa chứ,hehehe, mà đi giày búp bê thì chẳng ai bảo mình là cưa sừng làm nghé đâu ạ, vì giày đó dành cho mọi lứa tuổi mà chị

[deleted] nói...

Hơ hơ, tôi cũng toàn giạy bệt sệt thôi bà ạ

Ý An nói...

Giày búp bê yêu lắm ý chị ơi!!!!!Bi cũng có 2 đôi giày búp bê cực xinh ý!!!!Chị mau mau poz hình đôi jày lên cho cả nhà chiêm ngưỡng đi ^o^

tokick nói...

G oi, giay bup be la giay gi nhi? Post hinh len cho xem voi...

CHIT XINH ♥♫ nói...

Chị ơi, đi giầy búp bê thích cực cực ý! tự tin cực cực ý! e cũng ko thể đi nổi guốc cao gót! cứ hôm nào chiến giầy búp bê là tự tin và công việc trôi chảy!!!hii!
hôm nay em cũng BT nếu ko nói là gặp khá nhìu chuyện hên! Thì ra thứ 6 ngày 13 thì dân tình hay chuộng mặc áo đỏ@ loạng quạng thế nào hôm nay e cũng vớ trúng cái áo đỏ mặc! hihihi
Chúc cả nhà chị ngủ ngon!!! iu Pota 1 cái!!!

botiensu nói...

"xuôn sẻ" - có vẻ chữ ích xì không hợp lí lắm chị nhể :D
Nói thêm, em cực hợp với con số 3, hôm qua định viết, nhưng thấy ai cũng nhắc đến Friday 13th, chán, nên thôi :p

Mai Phương nói...

Em thích giày búp bê lắm, năng động và tự tin và túm lại với giày búp bê thì chị em mình sau hơn 40 năm nữa sẽ là các bà già xinh xắn lưng không còng. Giờ phải đi dạy, phải lớn 1 chút với đôi 7cm, nhưng hôm nào cũng phải ngâm chân vì đau lắm.
Tung tăng và nhí nhảnh với giày búp bê, bật mí là em nhiều giày búp bê lắm, chị em mình lập hội đi, em mới có cô bé Ngân ngố (củ cải của bà) là 1 hội thôi!

Mẹ 2Khoai nói...

@Chatty & CHIT &PHƯƠNG & MAI ANH& BI: Chị cũng thích đi giày bệt lắm. Nhưng giầy búp bê thì đây là đôi đầu tiên. Hihihi...hôm qua thử đi dạo phố, cũng thấy mình ...ngồ ngộ, cũng thấy mình tự dưng trẻ ra ...vài chục tuổi, he..he..Giờ chị gia nhập hội GIẦY BÚP BÊ với tụi em luôn nhá. Khiếp, chọn mãi mới được một đôi, nhìn ưng ý một tí (nghĩa là không NAI quá, không LOÈ LOẸT quá, kẻo học sinh nhìn thấy, chúng nó bụm miệng cười thì nguy)
@TOKICK: Hôm nay loay hoay kiếm cái máy chụp đôi giầy, chả thấy đâu cả, ông xã lại mang tới công ty làm việc rồi, hic..tẹo phải chụp bằng ĐTDĐ thôi anh ạ. Chờ nhá. Em sẽ chụp cả hình em đang đi đôi giầy ấy cho mà xem. he..he.
@Mecghi: Tôi cực ghét giày cao gót, mà đi tới đâu với ông xã cũng bị kêu là chim ri, có ghét không?
@ Botiensu: Khổ lắm, chị type trong lúc mắt nhắm, mắt mở, chả thèm check spelling nữa em ạ. Thôi, cứ để kệ nó nhỉ? Học sinh chị nó đọc, nó sẽ chẹp chẹp và bảo "hoá ra cô giáo mình cũng viết sai chính tả, thế thì mình viết sai cũng có sao đâu? Lần sau cô đừng có mà trừ điểm chính tả của em nhá". he..he..

™│∞7ö3 [مə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅] Van nói...

hihi, chị cũng thử giày búp bê :) chắc nhìn dễ thương lắm :) chị ngủ ngon nhé, trễ lắm rồi :)
chúc mừng chị cái "sự" chị đã làm hôm nay và đã thành công nhé :)

[deleted] nói...

chị ơi, giày búp bê đc đó, hôm qua em đã định là 1 blog về giày búp bê của em đó, hôm nay mới làm đc, chị qua chơi nhé.

™│∞7ö3 [مə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅] Van nói...

hihi, em thấy chị up hình đôi giày búp bê rồi, xinh lắm chị ạ :) ko quá nhí nhảnh và cũng ko quá già :)

Chimnon nói...

em thì chẳng có đôi búp bê nào cả, giầy bệt cũng nhiều lắm nhưng không mua BB vì thấy không hợp, nhìn em cao to nhưng đi giầy BB là 1 mặc đồ thể thao là 2 thì ai cũng bịt mũi, là thế đấy. mà mình cứ phải giầy 9cm mới tự tin, thế có hâm không, gù cả lưng

Bảo Anh nói...

Cái đôi giày trên hình yêu quá chị à. Hóa ra chị và em cũng có nhiều điểm chung chung. Em cũng thích đi giày và dép xẹp lép. Ít khi đi cao gót, dù vẫn biết, đeo cao gót vào sẽ thấy mình uyển chuyển ngay. ;)
Suốt một thời học sinh của mình, em tòan đi giày búp bê thui. ;))

Mẹ 2Khoai nói...

@All: Mình béo tẹo, mà chỉ thích đi giày dép loẹt quẹt thôi, hic.hic.thế nên có lần đi cùng ông xã, một chú cùng trường bảo "Vợ chồng nhà này như công với cú", hic..mình cũng hơi "Kú" thật. Ox cũng tặng một đôi giày 9cm đấy, nhưng...chưa xỏ chân lần nào cả, nhìn nó chênh vênh cũng khiếp rồi. Thế mà bái phục Mẹ Hến đã cao lại còn đi 9cm đấy. Ôi, thế này chị chả dám đi cạnh em mất, Hạnh ạ. he.he..
@Na: Chị cũng chỉ thích đi giày bệt thôi, nhưng trong tủ giầy cũng phải có vài đôi 3-5cm, để lên lớp và mặc áo dài cho đỡ "tủi". hic..hic..Nhưng đây là đôi giày búp bê đầu tiên của chị đấy.

Mai Phương nói...

em chỉ dám 7cm là cao nhất rồi, hay ngã lắm, đúng là lật đật, sáng qua em lai "phấn đấu" 1 đôi nữa rồi! Bố lại ngán ngẩm, con bé nhắng nhít! Ứ làm cô giáo đâu!