24 tháng 8, 2006

Ghen....!

Ớt nào mà ớt chẳng cay.


Gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng...


Các cụ nói cấm có sai. Mình ghen chồng cũng nhìu rồi, nhưng chưa thấy chồng ghen lại. Thế mà mới xảy ra một chuyện thế này:


Sáng chủ nhật, lọ mọ dậy từ 4h sáng đi HP. 8h chồng nhắn tin "Anh yêu em.Gặp lại sau nhé"..Hơ,sao lại lạ lùng vậy nhỉ? Thế là reply "Ai nhắn thế?". Chồng không trả lời. Chẳng là, cái số điện thoại của chồng dùng bây giờ, vốn "tiền sử" là của mình. Khi chuyển sang Viettel dùng số ngày sinh, mình tiếc số đẹp nên thuyết phục chồng bỏ số cũ, dùng số của mình. Thế là luôn xảy ra trường hợp, hoặc có những người lâu rồi  không liên lạc với mình vẫn nhắn vào số cũ, hoặc có người vẫn theo thói quen và trí nhớ, cũng cứ nhắn tin vào số cũ..Và chồng mình có thêm một việc- forward sang máy vợ. Mà chẳng thắc mắc bao giờ...


Chiều, về hỏi chồng:


- Ai nhắn tin cho em thế?


- Không biết, anh xoá đi rồi.


- Hư..Hay là anh nhắn cho cô nào mà nhầm sang máy vợ (nói đến đây đã thấy hơi....nóng cổImage).


- Anh việc gì phải nhắn cho em? Ngày nào anh chả yêu em (hê,chồng nghe nhầm câu nói của vợ).


- Thế thì ai nhắn?Việc gì anh phải xoá đi? (Lại nóng cổ, lại hoài nghiImage).


Sau một hồi dằng co, cuối cùng cũng lôi được điện thoại của chồng. Chồng không xoá đi, mà chuyển vào lưu trong folder riêng, hic..hic...Vợ thở phào, ui chà, tưởng ai? Hoá ra a.Đ, học sinh tại chức cũ ở TB. Bác í hơn mình 14 tuổi, trẻ trung, thoải mái, chân tình, quý mình như em gái.Chả sao. Chắc bác í nhắn nhầm, vì bác í có "bồ" (suỵt, bác í chỉ kể cho mình nghe thôi, vợ bác mà biết thì chít).Thế là mình nhắn lại "Anh nhắn cho ai mà nhầm sang máy em thế?Làm K thắc mắc mãi"- "Ô, anh xin lỗi em, bạn anh nó nghịch máy nên nhắn nhầm" - "Không sao anh ạ, may là K nhà em cũng biết anh. Với lại K cũng tin vợ. Lần sau anh cẩn trọng nhé. NẾu là em thì em cũng hoài nghi đấy" (Rõ ràng là mình có hoài nghi là gì?)Image


- Anh ơi, anh Đ nhắn nhầm.


- Nhầm thế nào mà nhầm, ông í biết điện thoại của em bao nhiêu năm rồi? Nhắn bao nhiêu cuộc rồi còn nhầm sao được? (hơi lên giọng)


..Hơ, thế hoá ra chồng mình cũng biết GHEN cơ à? Tưởng đứt mất dây thần kinh ấy rồi? Làm mình cứ buồn cười mãi. Mình tỉnh bơ (Vì mình làm gì có gì mà sợ?). Thế mà sau đó đã pha nước mật ong nóng cho vợ (vì đi cả ngày về mệt mà).


Đấy, các bác xem. Đàn ông và phụ nữ có phải chỉ khác nhau cái "phương pháp" GHEN không? Chứ trước đây tôi cứ tưởng chồng tôi không biết GHEN. Tôi cứ ngẫm nghĩ mãi, nếu hôm đó mà vào máy tôi một cái tin nhầm cho chồng như thế, thì thể nào cũng xảy ra bão táp, mưa sa...cũng ầm ĩ ngấm ngầm. Rồi suy diễn đủ thứ...Thế có phải tôi kém tự tin vào mình, hay là chồng tôi quá tin vợ???

4 nhận xét:

[deleted] nói...

Ui gioi, thế mà hôm trước hí ha hí hửng là mấy lão không ghen. Cuối cùng cùng lòi đuôi ra nhỉ. mà sao, bố Pota cũng có nhiều điểm giông giống bố Nhím nhỉ. Hôm nào bố Nhím về offline nhé

Mẹ 2Khoai nói...

Ừ, các ông í chỉ sĩ diện nên mới không thừa nhận mình cũng GHEN í mà. Chứ có khi còn ghen hơn mình

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

hihi, chị cao thủ quá.

Mẹ 2Khoai nói...

@plug-play: Cao thủ gì đâu em, cây ngay chẳng sợ chết...héo mà. hihii..Lâu lâu cũng phải cho chồng thấy "giá trị" của vợ chứ? Mấy ông tự tin quá mà,cứ nghĩ vợ mình là hàng "quá đát" rồi nên tinh vi lắm.