30 tháng 1, 2012

Ủng hộ cho mẹ con cháu nào ^^ (Bán thuốc bổ hàng Mỹ)


Mẹ cháu khởi nghiệp bán hàng online, những loại thuốc bổ này mẹ cháu đã từng dùng qua và người thân của mẹ cháu đã dùng và khẳng định chất lượng rất tốt, nguồn hàng đảm bảo. Mọi người ủng hộ mẹ con cháu với nhé.

Mọi người có thể chuyển khoản qua tài khoản:

- Trương Thị Thùy Giang - Ngân hàng Vietcombank Bắc Ninh, số tài khoản 0351 000 00 8436

Hoặc:

_ Trương Thị Thùy Giang - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Bắc Ninh, số tài khoản 2600 215 002 033.

Tel: 0943 761 167

YM: thuygiang76
Skype: thuygiang76
Email: thuygiang76@yahoo.com hoặc thuygiang76@gmail.com

Mẹ cháu sẽ ship hàng ngay khi nhận được tiền ^^(à, mà người mua chịu tiền ship nhé. Giá này mẹ cháu đã bán tốt nhất rồi ạ, nên không thể free ship được nữa. Mẹ cháu lấy công làm lãi, thêm chút cho các cháu ăn học thôi ạ)

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ


Glucosamine 1500mg, 150 viên/ lọ = 600k (tạm hết hàng)
Prostate chữa viêm tiền liệt tuyến đàn ông. Giá 650k/ hộp

Prenatal dành cho phụ nữ trước, trong giai đoạn mang thai và đang cho con bú. 240 viên/ lọ = 900k (uống được 8 tháng)

Chức năng của Glutathione là BẢO VỆ TẾ BÀO.Giá 750k/ hộp 
Glutathione là một chất chống oxy-hóa nội sinh (endogenous) của tế bào, nó giúp duy trì các chất như vitamin C và E , là 2 sinh tố chống oxy-hoá ngoại sinh (exogenous). Glutathione liên kết trực tiếp trong việc tẩy độc (detoxification), tẩy diệt các chất độc ngoại xâm kể cả chất sinh bịnh ung thư (carcinogens). Khi biết được Glutathione là chất chủ chốt (essential) tẩy độc, thì các bịnh như ung thư, các chứng phong thấp(gout, arthiritis), đều phải nhờ cậy vào sự hiện diện và sức mạnh lâu dài (lasting energy) của Glutathione.
Glutathione còn là chất chủ chốt của hệ thống miễn nhiễm; Glutathione còn đóng vai trò rất quang trọng trong việc kiểm soát và duy trì các phản ứng sinh hoá và chuyển hóa của DNA (máu), và vận chuyển acid amin, kích hoạt enzyme (một hoạt chất tuy phức tạp nhưng lại cần thiết).
Do các chức năng chủ yếu của Glutathione, mọi hệ thống trong cơ thể đều bị ảnh hưởng bởi sự yếu mạnh của Glutathione, đặc biệt nhất là hệ thống miễn nhiễm (immune system), hệ thống thần kinh (nervous system), phổi và hệ thống tiêu hóa (Tâm kinh, Phế kinh và Vị, Tiểu, Đại Trường Kinh, theo Đông y).
Vì hiểu được chức năng siêu đẳng của Glutathione, và vì nó có những hợp chất chế tạo ra được, nhờ vậy mà các khoa học gia đã chế tạo được nó, dùng nó để giúp tế bào chống oxy-hóa, dùng nó để tẩy độc. Không có Glutatione, tế bào dể bị nhiễm bịnh hoặc mau chết. Tuy nhiên, “thuốc” Glutathione giả này không như “chất” Glutathione thiệt, thuốc chỉ là bổ sung và tạm bợ trong trường hợp khẩn cấp; và thuốc Glutathione chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, một lần chích Glutathione, nó chỉ giúp trong khoản 45 phút đến 1 giờ (Giá $200.00USD cho một lần chích). Hiện trên thị trường cũng có thuốc viên do bác sĩ cấp, và cũng có vài phương pháp khác có thể giúp cho khí lực của Glutathione sống mạnh và dai hơn 1 giờ.


Canxi with vitamin D plus, lọ 100 viên, giá 300k 





Giảm Cholesterol, đặc biệt tốt cho tim mạch và tuần hoàn máu, lọ 240 viên, giá 720

Collagen + C, hộp 250 viên, giá 600k.Công dụng: Collagen là một dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da của bạn, dây chằng, cơ bắp, xương, khớp răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc.

Lợi ích:

Cung cấp hai loại axit amin đặc biệt (hydroxyproline và hydroxylysine), bổ sung thêm nguồn cung collagen cho cơ thể.
- Collagen thủy phân là nguồn cung cấp tự nhiên, giàu có của glycine, loại axit amin thiết yếu cho tăng trưởng cơ bắp.
- Xây dựng cấu trúc xương, collagen là sức mạnh của xương khớp.
- Khắc phục các loại móng yếu, gãy và hư hỏng.
- Làm dầy tóc và giảm rụng tóc.
- Sữa chữa các mô liên kết để tăng độ đàn hồi mạch máu để cải thiện lưu thông, thúc đẩy quá trình lành vết thương và làm sáng da.
- Giúp cơ thể đốt cháy chất béo khi bạn đang ngủ.
- Người sử dụng sản phẩm này sẽ cảm nhận được tiến bộ rõ rệt trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng:

- Để bổ sung dinh dưỡng, uống 3 viên/lần, 2 lần mỗi ngày khi đói để hấp thu được tối đa. Dùng trước khi ăn 30 phút.







Dầu cá fish oil. tốt cho tim mạch và mắt, bổ sung vitamin hàng ngày. Dành cho người lớn và người già 400 viên/ hộp. Giá 650k. 



Vitamin và khoáng chất dạng nước, dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Giá 275k/ lọ

L-carnitine giảm eo, giảm cân. Giá 700k/ lọ 60 viên

Thuốc bổ thải độc và tái tạo tế bào gan,  Now Foods Liver Detoxifier & Regenerator NOW gan Detoxifier & Regenerator là sản phẩm kết hợp giữa các loại thảo mộc và các chất dinh dưỡng hỗ trợ làm cho gan khỏe mạnh.
Sản phẩm này chứa Milk Extract Thistle là chất đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng và phi lâm sàng có tác dụng hỗ trợ gan, được đánh giá bằng những phương thức thử nghiệm sinh học tiêu chuẩn về gan.
Ngoài ra, công thức này có chứa N-Acetyl Cysteine và Methionine, hai loại axit amin được biết đến với tác dụng tăng cường sản xuất chất glutathione ở gan. Glutathione là một chất chống oxy hóa tế bào chủ đạo, đóng vai trò quan trọng trong cơ chế giải độc ở gan.
Sản phẩm còn bao gồm các loại thảo mộc khác (Schizandra, Bupleurum, và Scute) đã được thể hiện trong các nghiên cứu lâm sàng để hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh.

Dùng 3 viên/ ngày sau bữa ăn. 1 lọ dùng được trong 1 tháng

500k/ lọ
Thuốc bổ dành cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú có bổ sung DHA 200mg, 700k/ lọ = 90 viên (uống được 3 tháng nhé)


Sữa ong chúa nguyên chất, rất tốt cho sức khỏe, 500k/ lọ = 60 viên (uống được 2 tháng)

TSản phẩm sữa ong chúa này được làm khô vá giữ nguyên chất lượng từ thiên nhiên của sản phẩm. 10-HDA (10-hydroxy-d-decenoic acid) là một nguyên tố quan trọng để xác định chất lượng của sữa ong chúa.
NOW Royal Jelly cung cấp sản phẩm thuần chất từ thiên nhiên .
Sữa ong chúa là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên. Sữa ong chúa vốn là loại thức ăn duy nhất của Ong Chúa,
loại sữa này giúp Ong Chúa sống lâu hơn ong thợ gấp 30 lần! Ong Chúa cũng sinh sản rất nhiều, trung bình mỗi ngày một con Ong Chúa đẻ đến 2,000 trứng.

Dùng 1 viên hằng ngày, sau bữa ăn.

Vitamin và khoáng chất đặc biệt dành cho phụ nữ lớn tuổi, món quà tuyệt vời cho các bà mẹ.
Giá 650k/ hộp 100 viên

Vitamin và khoáng chất dành cho nam giới. Hãy chăm sóc chồng/ người yêu của mình bằng món quà tuyệt vời này nhé.
giá 650k/ hộp = 200 viên (ngày uống 1 viên)

Vitamin E cho phụ nữ tuổi thanh xuân, Giá 300k/ lọ = 100 viên

 
Pure DHA giúp trẻ phát triển trí tuệ, Giá 350k/ hộp 90 viên

2 nhận xét:

Nitaduong nói...

Madam oi, thuốc này chỉ là thuốc bổ thôi phải không?! Mẹ mình đang uống thuốc trị Viêm gan C, vậy có dùng được loại thuốc hỗ trợ gan không vậy?!

Mẹ Cua và Bống nói...

Rita ơi, đang uống điều trị gan mà uống thêm thuốc bổ thải độc gan này thì quá tốt rồi. Mẹ nó ủng hộ cho tớ nhá :)
Uhm, mà có collagen và sữa ong chúa cũng rất tốt cho phụ nữ chúng mình đấy.