22 tháng 6, 2010

Xả hơi...!

(Tình yêu của em. Em đã từng ước có ngày được đi xuyên Việt với chàng trai kiêu hãnh này. Nhưng có lẽ đó mãi mãi chỉ là giấc mơ...)

Thở phào một cái, khi bước chân ra khỏi phòng Đào tạo sau khi nộp hết 600 bài thi. hic. 3 ngày liền 3 chị em cắm mặt vào đống bài. Thần kinh căng thẳng và vô cùng mệt mỏi. Đến chiều nay thì chính thức bị "tẩu hỏa nhập ma", viết cái tờ kê điểm, số phách đang viết 499 thì viết tiếp 450, cứ thế đến hết trang mới phát hiện ra, mà lại còn nhầm tới...3 tờ liền. Vừa mệt, vừa cười rũ rượi. Sếp nhìn thấy mình "tẩu hỏa" như thế chắc là...hãi lắm. he..he...

Cả tháng trước và tháng này, toàn là những việc linh tinh mà mệt. Mà lại không bỏ được. Mà chẳng thấy mình làm được việc gì mới chán chứ. Nhưng mà có những niềm vui, khiến mình cảm thấy được lift up nhiều lắm. Cái niềm vui này, sẽ tiết lộ sau nhé. Đúng là trời không cho ai hết cái gì, cũng chẳng lấy hết của ai cái gì. Dường như ông Trời đang dần bù đắp lại cho mình, tình cảm thân thương của mọi người xung quanh. Mình thật sự thấy hạnh phúc và xúc động, khi nhận ra rằng, các em trong Bộ môn rất ủng hộ và yêu quý mình. Bỗng dưng cảm thấy rằng, cho dù có phải đi một mình trên con đường dài phía trước, mình vẫn có các em nắm tay thật chặt.

Hôm trước có người hỏi mình, sắp sinh nhật rồi, em thích gì? Ừ nhỉ? sắp sang tuổi 35 (ôi sợ quá, huhu, già rồi), mình có bao nhiêu là mong ước, bao nhiêu là "sở thích" - cái sở thích đang ăn mòn não mình mấy ngày nay là một em CANON EOS, huhu, nhưng tự biết khả năng có hạn, không dám mơ cao hơn, nên thật ra, mình đã ước rằng, sinh nhật này được ngồi ở biển đêm, bên ánh nến dịu dàng, nghe sóng biển ầm ào và một bàn tay nắm chặt...Nhưng cuối cùng, có khi cái ước mong ngồi bên bãi biển kia lại cao cấp, xa xỉ hơn em CANON EOS nhiều nhiều...:((


Bây giờ thì đi làm việc cho đại gia của lòng em đã. Đại gia sẽ thịt em mất nếu em không hoàn thành công việc cho đại gia theo đúng deadlines. :-P. Đấy, thế mà cũng có được xả hơi đâu? Để em giải quyết với đại gia của em xong, em sẽ đưa wishlist để các tình yêu tặng quà mừng thọ cho em không bị trùng nhé :-P


8 nhận xét:

BeBo nói...

Chúc em có một Sinh Nhật thật vui và vừa ý!

Mẹ Cua và Bống nói...

Ui, em cảm ơn chị, còn những...5 ngày nữa cơ chị ạ. hihi.

Dã Quỳ nói...

Xong việc rồi thì mùa hè này nghỉ ngơi nhiều để bù vào nhé nàng!

Khi không DQ có thêm một "cô em" tỉnh bơ nè. Ai biểu sanh trước mấy tuần làm chi ??..hí hí hí

Chúc an vui nhé nàng ui!

Thuy Dam Minh nói...

Em có biết phim Mạc Tư Khoa không tin vào những giọt nước mắt không? Ở đó có câu: "Tuổi 40, cuộc đời người ta mới bắt đầu" mà. Đừng sợ già khi mới 35 nhé! Hì

Mẹ Cua và Bống nói...

Dã Qùy: hí hí, làm em ăn thèm vác nặng mừ.
Giờ chỉ nghĩ đến đi chơi thôi nàng ạ. Không biết chân mình có mấy cái nốt ruồi nữa, hihi.
Cảm ơn bạn iu, luôn dõi theo và động viên mình. Yêu bạn lắm í.

Mẹ Cua và Bống nói...

Anh Thụy: ơ, thế em còn những ..5 năm nữa để ..lấy đà cho một cuộc đời bắt đầu hả anh?
Làm gì trong 5 năm tới nhỉ? ;)

VMC nói...

Chấm thi thật là khổ. Anh vừa viết entry "Tôi đi chấm thi" bên nhà anh đấy.

Mẹ Cua và Bống nói...

Hic, em sợ nhất chấm bài kiểm tra và chấm thi anh ạ. Trung bình mỗi năm em cũng phải chấm khoảng...2000 bài thôi :((