27 tháng 7, 2009

Vui vui

Một ngày có nhiều niềm vui, dù vẫn ngồi ở xó giường, hie..hie..
- Nhận được một món quà không ngờ tới, ở nửa vòng trái đất. Mình ngại quá, nói là kg thể rồi, nhưng bạn í cứ khăng khăng là tặng quà sinh nhật cho Bống. Haizzz, anh Linh bảo mình không nên làm người khác "mất hứng", nếu người ta tặng quà cho mình mà người ta vui thì coi như mình đã làm được một việc tốt rồi :))
- Ba Kều của Bống và Cua gửi money cho 3 mẹ con mua vé máy bay.. May quá, mình đang run out of money, kg còn cả money để mua sữa cho 2 nàng nữa. Uh,cảm ơn ba Kều.
- Sáng vừa bật máy, vào facebook thì được cái tin em Trọng béo thông báo " 2 vạch" - hihi, nhắn cái tin chúc mừng, em í bảo em í cũng đang lê tê phê. Uh, cái hồi mình có bầu Bống, đi mà tưởng như mình đang bay í chứ, kg thể tả được cái cảm xúc đó nữa
- Tối ăn cơm, ba mẹ bàn kế hoạch cả nhà đi Huế, trước là thăm bà mợ của ba. Bà già lắm rồi,hơn 90 tuổi rồi mà mình chưa gặp bao giờ, ba cũng mấy chục năm rồi không gặp. Ba mẹ cứ ước nguyện với khao khát được về Huế, nhân dịp này cả nhà đông đủ nên ba mẹ muốn tổ chức đi. Hỏi ý kiến em dâu lớn, nhưng cô nàng ậm ờ...Ăn xong, mình với em dâu út đi siêu thị mua sữa cho bọn nhóc luôn, hihi, phải tiêu luôn cho tiền nó ...nóng chứ :)). Hôm nay bạn Thư bảo, tớ mới mua một bộ đẹp lắm, nhưng hơi mắc, Giang có dám chơi kg? Mình lắc đầu nguây nguẩy bảo thôi, tớ hạn chế tối đa nhu cầu của tớ rồi,giờ lo cho 2 nàng đã bở mặt rồi í chứ, càng lớn càng tiêu tiền của mẹ như máy nghiền í, nhưng vẫn hi vọng là dù thế nào ba Kều cũng sẽ phụ giúp mình take care 2 nàng...

2 chị em bảo nhau, sao lần nào đi siêu thị với nhau cũng mưa to nhỉ? Về tới nhà, mới nghe mẹ nói em dâu lớn ậm ừ là vì...cô nàng đang có em bé. WOW, quá tuyệt. Với mình thì dù trai hay gái, mình cũng yêu vô cùng những đứa cháu xinh đẹp (và rất quậy phá) của mình. Thế là 3 chị em lại xúm xít tâm tình. Thật sự, mình kg có cảm giác 2 đứa là em dâu, bởi vì mình thương tụi nó, cũng là phụ nữ, cũng trăm thứ khổ. Mà em trai mình sao dạo này hơi "độc đoán" thì phải. Hồi xưa 2 thằng sống tình cảm lắm, yêu thương nhau và rất chiều mình cơ mà. Kể cho 2 em dâu nghe, 3 chị em mà đi đâu với nhau là 2 thằng khoác vai mình 2 bên í. Rồi cái lần Nam đi học ở SG về ăn Tết,cu cậu đi làm thêm được ít tiền mà về cứ gạ gẫm xem chị thích gì để em mua cho, yêu lắm. Nhưng giờ, có lẽ em bị công việc và nhiều áp lực đổ lên vai, nên em cũng ít chia sẻ với vợ con và gia đình. Chứ mình tin rằng em luôn luôn biết yêu thương gia đình của mình, em nhé.

Tin buồn cuối ngày, mình có cảm giác bị cúm rồi, huhu, hi vọng kg phải là H1N1 nhá, ghét cái cảm giác luôn luôn muốn hắt xì này quá đi, haizz

Không có nhận xét nào: