20 tháng 5, 2009

Tập làm đàn ông

Mình đang tập làm đàn ông để lo việc lớn nhất trong đời đây. Không biết có thành công không, nhưng mình hi vọng là ông bà cụ kị sẽ phù hộ độ trì cho mình, sắp tới, có lẽ mình sẽ vừa phải làm mẹ,vừa phải làm cha cho cả Bống và Cua rồi. Nên cuộc tập dượt này nghe ra có vẻ có lý ra phết. Phù..!!!
Nghĩ mãi, có lẽ giải p háp chia tay là hợp lý nhất, thanh thản nhất, thoải mái nhất. Mình đã xác định tư tưởng rồi nên tinh thần thấy thoải mái hơn, nhẹ nhõm hơn. Dù sao thì cũng là DUYÊN SỐ, không có cuộc chia tay nào không làm người trong cuộc buồn hết. Mình cũng thế, nhưng mình sẽ đứng vững được vì 2 nàng công chúa của mình. Nghĩ tới chuyện mình có thể lo cho các con, chắc cũng sẽ là một vất vả, một gánh nặng lớn. Nhưng mình tin vào nghị lực của mình, tin vào khả năng của mình. Thì thôi, âu cũng là một cuộc tình...
Bây giờ, phải làm một phụ nữ, một bà mẹ trước đã, đi chợ........!!!

2 nhận xét:

VMC nói...

Đừng vội vã.

Mẹ Cua và Bống nói...

@Anh VMC: Anh ơi, chỉ một mình mình "đừng vội vã" thì cũng không được mà anh. Thôi thì cứ coi như là DUYÊN SỐ vậy. Em cũng xác định tư tưởng rồi nên cũng không nặng nề lắm đâu anh ạ.