21 tháng 5, 2009

Đêm!!!

Thức đêm để chấm bài, nhưng chấm được vài bài đã oải rồi. Mình dạo này thiếu kiên nhẫn một cách trầm trọng, bởi vậy mà cầm bài về bao nhiêu ngày rồi vẫn chưa chấm xong. Tệ quá!
Đêm, nghe Tâm Đoan, nghe Hạ Vy hát, sao mà thấy buồn và da diết thế??? YM vẫn sáng bừng những khuôn mặt cười. Mình tự hỏi không biết trong số những người bạn mình cũng vẫn đang online kia, có ai đang hạnh phúc? có ai đang mệt mỏi? có ai đang buồn chán và thờ ơ, dửng dưng với cuộc đời như mình không nhỉ? À, mà không, mình đâu có buồn chán? Mình còn 2 cô nàng xinh đẹp cơ mà. Tự thấy lòng mình nhẹ nhõm và thanh thản lạ kì. Status của em Liên để "Hà nội, và gió, và mưa, và nhớ" ...mình bỗng thèm được nhớ một ai đó...nhưng chắc là trái tim mình thành tim gà rồi, hết cảm xúc rồi, hết biết nhớ mong rồi...Chỉ nhớ mong con gái lớn đang chu du mãi tận Sài Gòn thôi, he..he...


Không có nhận xét nào: