8 tháng 12, 2008

Entry for December 08, 2008

Mình nhớ, hôm nay là ngày mất của John Lenon, và chịu không thể nhớ ra được còn là ngày kỉ niệm ngày cưới của "ai đó" là bạn của mình nữa. Dạo này trí nhớ có vấn đề thật rồi.
Nhưng hôm nay, là ngày cưới của em Thuỷ, con chú Tưởng cô Thuần cùng trường. Chẳng hiểu sao học sinh và nhiều người nói cô chú khó tính, nhưng mình lại rất quý cô chú. Coi cô chú như người thân của mình vậy. Nên em Thủy cưới mình cũng thấy thật vui. Nên dù lên lớp 3 tiết cuối, mình vẫn cố gắng cho hs kiểm tra xong sớm để về đi ăn cỗ. Mà đến buồn cười, mâm của bọn mình tới sau, nên có lẽ nhà hàng hết món tôm. cả hội ăn uống no nê xong mới sờ tới cái Menu cỗ cưới và phát hiện ra, thế là đòi quyền lợi, chờ lâu quá nhưng đứa nào cũng cương quyết "không có tôm nhất định không về" . Cuối cùng, cũng được mang món tôm chiên vội chiên vàng ra, chứ không phải là món tôm tẩm bột rán như trong thực đơn nữa. híhhí ..Thấy vui vui.

ôi, sao dạo này người lúc nào cũng căng thẳng và mệt mỏi thế nhỉ? Cả một núi công việc và những điều phải lo nghĩ đổ ụp xuống người. Lúc nào cũng có cảm giác mọi thớ thịt trong người căng ra, đau nhức. Stress tới mức thấy nước mắt cứ chực trào ra rồi.

Haizz, bắt đầu từ tối mai lại giảng thêm lớp tiếng Anh nữa. Lại cong lưng đi "cày" để sữa bỉm, bột cháo cho con. Trong khi, thật sự mình chỉ muốn...ngủ.

Thật, đời không như là mơ...........

Không có nhận xét nào: