3 tháng 12, 2008

Sinh nhật, sinh nhật, sinh nhật....

Buổi karaoke mừng SN em Cua đã diễn ra sôi động, hoành tráng. Nhiều giọng ca mới được "khai quật" có tương lai thành ca sĩ "nủi tiếng" trong tương lai (khoảng vài trăm năm nữa).
Em Cua thì cứ nghe nhạc là nhún nhảy, là ngoáy mông. Mà cái mông của em thì như cái...lồng bàn, nhìn cực kỳ hài hước. Em nghịch, rõ rồi, chỗ nào em cũng moi móc, sờ mó. Khi đốt nến, em nhất định đòi cầm cái ly nến đang cháy. Mẹ sợ em bỏng, càng giữ thì em càng nhoài người vào đòi, rồi la hét. Mẹ lỳ nên kệ luôn. Thế là em hồn nhiên đưa tay vào ngọn lửa, ha..ha..bị bỏng, em la ầm ĩ, rồi từ đó..chạy xa cây nến đó luôn.
Ba em không ở nhà, nên không có người tiếp bia cho các chú Trung, Quang, Minh, bác Dũng...Thế là một lúc là mọi người "lẩn" về hết. Còn lại toàn đàn bà, phụ nữ và trẻ em, híhí...À, có thêm ông xã của cô Oanh nữa.
Buổi party kết thúc lúc 22h, trong sự hỉ hả của tất cả mọi người, đặc biệt là em, vì em cứ đòi..ở lại đó (chỉ để leo cầu thang thôi ạ)



Người bạn đầu tiên đến mừng SN em đây,hơn em nửa tháng thôi, mà chưa biết đi như em đâu nhé, hìhì Photobucket

Ngồi với bạn một lúc là em chán, em lại nhoài xuống đất để..biểu diễn. Anh Khang Huy là "hàng xóm láng tỏi" thân thiết của em. Em rất yêu anh, và anh cũng rất thương yêu, nhường nhịn em. Mẹ anh Khang Huy nhất định không nhận em làm con dâu, mà chỉ nhận làm con gái thôi, hhihi. Thế là em "lãi" rồi nhỉ?

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket Đấy,cái chốt cửa của người ta thế kia, mà một lúc sau em đã vặn ra được đấy, bó tay với em luôn Photobucket Em đang múa đấy ạ Photobucket Chúc "chị" Đức năm sau cũng có em bé xinh xinh như em nhé. Photobucket EM cũng tập làm ca sĩ nhé Photobucket Híhí, cái bánh này em được các chị hs, các dì tặng.Mẹ mới nhìn thấy đã cười đau ruột, vì...giống em quá, mập ú và tròn quay. Photobucket Photobucket Photobucket Em thử chất lượng bánh SN đây Photobucket Xong rồi em nghẹn, làm mẹ sợ xanh mặt. Photobucket Nhưng cuối cùng vẫn ổn, không sao hết. Em tiếp tục chiến đấu.. Photobucket EM đòi sờ nến đây ạ. Photobucket Em đi phá đồ ăn... Photobucket Và quà dành cho em... Photobucket Khát khao được mở cửa ra ngoài, mà mẹ không cho.. Photobucket Thế là em lăn ra ăn vạ... Photobucket Chị Bống phải dỗ em đấy.. Photobucket

4 nhận xét:

Kẹo Ngốc nói...

Ôi mẹ G xinh quá, tóc xoăn xinh quá, quá quáaaa :X.
Hai cái má đỏ hồng của em Cua, hí hí, mún cắn ghia. Cái ảnh em bị nghẹn đỏ cả mắt nhỉ :P.
Ảnh toàn các chị trẻ măng xinh thế :X.

Mẹ 2Khoai nói...

@Gà con: híhí, SN con mà mẹ được khen,mẹ phổng mũi ghia. he..he..

Hoang Linh nói...

Ui, ảnh ngộ quá!
Nhật Minh nhà này thì đang sốt đùng đùng, mà ngày kia là SN rùi :((

Nhật Minh nói...

Ui, sao cũng là Nhật Minh và em Nhật Minh này bụ bẩm, đáng iu thế (trộm vía), sinh nhật vui quá, má em ửng hồng có phải vì thời tiết ko mẹ? Em có áo khoác đẹp thế, đầm cũng xinh nữa!