11 tháng 12, 2008

Thở dài.........

Mình sắp crazy với bọn Viettel này rồi. 3-4 tháng nay tháng nào cước phí internet cũng gần 400k. mà có dùng gì đâu? Đi suốt ngày, tối về chat chit với vẩn, đúng là điên mất.

Sao hôm nào cũng có chuyện làm mình bực bội thế nhỉ? Hôm qua thì bực cái người đàn ông trong nhà này, đi làm được vài hôm thì nghỉ lên nghỉ xuống. Làm mấy đứa em nó nói tới mình này nọ. Tối qua chị chồng ra viện, mình thì đang đi cày, cứ gọi điện như thể bảo mình về đón chị í. Mà suốt 1 tháng qua chị nằm viện thì chồng chị chưa một lần ghé lên thăm, gia đình 2 bên cũng không ai lên. Chỉ có chồng mình lo cho chị là chính, rồi thỉnh thoảng mình chạy về với chị chốc lát. Thế mà tới lúc chị ra viện, cũng không gọi chồng lên đón, lại còn bắt em trai bỏ việc đưa về??? Thật là không hiểu nổi luôn.

Thì mình vẫn bảo là kệ, muốn làm gì thì làm. Mình không bận tâm nữa, nhưng khi mọi việc cứ đổ ập lên đôi vai nhỏ bé này thì chỉ muốn ngã quỵ thôi.

Thật sự là mình mệt mỏi quá, muốn nằm xuống ngủ luôn quá. Ngày nào cũng lên lớp cả ngày, tối lại đi giảng thêm, về tới nhà là không muốn nói, không muốn ăn uống gì…Nhưng chỉ có mình xót mình thôi, chứ nào có ai xót xa gì mình đâu??

Thì vẫn bảo mình sẽ chỉ víu vào nụ cười của Bống Cua mà đi tiếp, mà chiến đấu tiếp với cuộc sống đầy những lo toan này…Nhưng nhiều khi vẫn thấy mỏi mệt quá.

3 nhận xét:

Hoang Vy nói...

thuong chi!!!

Madonna_Lily nói...

Dung FPT cung duoc day. khong dat teo nao.

Kẹo Ngốc nói...

Ôm chị Giang nhé :).
Cố lên chị. Thương chị quá.
Nhà em dùng Vnn, trọn gói 1 tháng 250k luôn chứ không xài gói thuê bao dùng nhiêu trả nhiêu. Thôi vậy cho an tâm, khỏi nơm nớp lo cứơc phí tăng vọt.
Hugs.