11 tháng 3, 2008

Cho qua những ngày u ám

Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm em Cua và động viên mẹ cháu. Em í đã khá hơn, nhưng vẫn còn khụt khịt, vẫn ho lụ khụ, vẫn lười ăn, lười bú và mẹ em vẫn phải chăm chăm thức đêm, chăm chăm cái vụ ăn uống của em í. Thêm cái chị Bống đêm qua lên cơn sốt đùng đùng, mê sảng suốt đêm nữa. Nhưng chị í rất ngoan, sáng ngủ dậy đã đòi ba cho ăn phở, rồi hỏi mẹ số điện thoại của bác Yến (bác sĩ trường mẹ), rồi chị í tự bấm máy cho bác Yến và bảo "Bác Yến xuống khám cho Bống đi, Bống bị ốm rồi" - Khi bác Yến còn đang bận chưa xuống kịp thì chị í đã giục dì Thuỷ dắt lên phòng bác í, rồi đi về leo lẻo bảo " Bống được nghỉ học rồi,bác sĩ cho nghỉ", he.he..Rồi tự lấy nước, tự uống thuốc luôn. Mẹ cảm ơn gái lớn, đã rất ngoan và tự lập.

Hôm qua, mẹ hì hụi làm...kem cho Bống ăn, công thức là kem dâu, nhưng kiếm hoài không có dâu, nên mẹ làm kem xoài và kem dưa. Khốn khổ, chẳng hiểu đánh kem tươi kiểu gì, mà càng đánh nó càng tan thành nước, nó lại không sệt lại mới chán. Có ai biết vì sao nói cho mẹ cháu biết với. Tuy nhiên, thành quả cuối cùng cũng không tệ lắm, Bống rất thích và ...đang đút từng thìa cho mẹ ăn đấy.

Mẹ cháu show ảnh của em Cua trong ngày tròn 3 tháng, em í đã "vi hành" theo ba mẹ đi ...thi nhé. Quái dị, giờ tất cả những môn thi lại phải sang học viện. Mẹ cháu cay cú môn toán cao cấp, hic..Cả đời làm học trò, đấy là lần đầu tiên mẹ cháu bị thi lại đấy, mà thi vào đúng cái môn mẹ cháu đã từng là học sinh trường chuyên mấy năm trời. Bức xúc qúa là bức xúc.




Ah,xin kể với mọi người là món khoái khẩu của em Cua bây giờ là gặm móng giò đấy ạ. he..he..Cái ảnh em í mặc đồ hồng, còn em họ em í mặc đồ xanh í, cô em họ sinh sau em Cua 3 tuần, lúc sinh gần 3kg, thế mà bây giờ trông bự đô hơn em Cua nhiều nhỉ? Làm mẹ cháu hậm hụi lắm í,em Cua chỉ dài thôi ạ. hic.

8 nhận xét:

ANH CU TIT nói...

ui chị ơi nhìn Bống đúng là 1 thiếu nữ rồi ý, ngạc nhiên quá! Chị đúng là 1 người mẹ hạnh phúc vì 2 cô con gái rất đáng yêu, tình cảm và đặc biệt là ý thức tự lập rất tốt như Bống đấy.

Nhím sún nói...

2 chị em giống nhau, và giống mẹ quá nhỉ!

Pham Thu Trang nói...

Oi sao ma yeu the chi muon can cho 1 phat thoi,mong em Cua mau khoi om de me Giang het lo lang nhe!

GiaBach nói...

Em Cua đúng là rất giống búp bê Liên Xô đấy chị Pota ạ!!!!

GiaBach nói...

Hihi... nhưng đúng là em Cua thua em họ

Mẹ 2Khoai nói...

@Anh Nhím: Người bế 2 chị em Cua và Bông là ...dì của Cua và là mẹ của Bông đấy ạ. he..he..
@Cô Hương: Bống người lớn cực kỳ em ạ.Nhiều lúc nhìn Bống chị còn ngạc nhiên cơ.
@Trang: Nuôi con mới biết lòng cha mẹ em ạ,Cua ốm làm chị bấn loạn cả tháng nay rồi, tinh thần down khủng khiếp luôn í.
@Pi: Chúc mừng Pi yêu của bác tròn 26 tháng nhé. Bác đang đau lòng vì em Cua không chịu ...mập đây này. Chỉ an ủi là em í dài lắm thôi, hôm nay em í đã gần 66cm rùi đấy.

Y&R nói...

Cua iu quá, giờ thích gặm móng giò rồi àh? y chang Ryoka luôn.
Cả nhà luôn khỏe nha

Riêng điên điên nói...

Ôi chao ơi dễ thương quá, cứ như là hai con búp bê á! Ganh tỵ quá!!!