13 tháng 12, 2007

Em Cua yêu yêu


Lilypie 1st Birthday PicLilypie 1st Birthday Ticker

EM Cua của mẹ đây này. Thế là em sắp được 2 tuần rồi nhỉ? nhanh thế chứ lị. Vậy mà mẹ cứ ngỡ em mới sinh thôi í, hihi..Vì chẳng có máy ảnh để update hình em liên tục, nên toàn lấy ảnh hồi em 1 ngày tuổi ra làm "minh hoạ" thôi, vậy nên cứ tưởng em mới sinh là thế đấy.



Em vẫn ngoan lắm nhé. ăn rồi ngủ khìn khìn thôi. Đêm cũng chỉ dậy có 2 lần. Mà giờ đùi vế của em đâu ra đấy rồi, lại có thêm 2 cằm rồi...Giống heo con lắm rồi cơ. Yêu em lắm đấy. Mà em cũng hóng hớt lắm, cứ thức giấc là mắt láo liên, biết cười rồi nhé, cái mặt phởn phơ lắm nhé.

Mà em đã phải dùng tã giấy cho trẻ trên 1 tháng tuổi rồi. hic..cái mông của em bự quá.Dùng loại newborn số 1 cứ bị lòi ra ngoài, rồi ướt hết chăn đệm.Mà em dùng cũng tốn ghê, một bịch 20 chiếc em chỉ dùng được 3 ngày thôi,huhu..thế này thì mẹ chết xiền mua tã cho em mất. Trời lạnh thế này không thể "thả" em ra được, mí lại giặt chăn đệm cũng chết dở rồi. Vậy là mỗi tháng em nghiến của mẹ 300k tiền bỉm rùi còn gì?


Ba gọi điện về quê, ông bà nội đang làm mộ cho các cụ nên phải 2 tuần nữa bà nội mới lên được. ôi, không có bà ở đây mẹ con mình cũng vất vả nhỉ? Ba Kều cũng phải cố gắng nhiều nữa cơ. Đi làm thì thôi, về nhà là cắm mặt với đủ việc không tên, còn dọn dẹp nhà cửa và giặt giũ, nấu nướng nữa chứ...


Sao nhà có 4 người thôi mà nhiều việc vặt quá nhỉ? Chị Bống đi học về tới nhà là bày biện đủ thứ, đi theo chị ấy mà dọn cũng mệt lắm rồi.

2 nhận xét:

bsterexa nói...

Hì, Cua yêu quá. Giá như em cũng có một nhóc như Cua :D
Nhưng chắc là đợi lâu lắm

Dâu Tây nói...

Hihi,chị Cua ngộ nghĩnh và đáng yêu quá bác nhỉ..