27 tháng 11, 2007

Ngày thứ 267

Hôm nay mẹ mệt thật. Chiều lại còn phải lên lớp nữa. Chỉ vì còn 3 hs chưa đủ đk thi môn của mẹ đấy. mà mẹ đã làm phụ đạo cho các anh chị ấy rồi, nhưng PĐT không đồng ý, nói rằng chưa đủ thời gian. Thế là mẹ phải làm thêm 2 ngày nữa. Mệt kinh khủng.

Dì Trang gửi quà về cho 3 mẹ con mình. Dì làm mẹ vui, xúc động và hp lắm. Cái cảm giác mỗi khi nhận quà của mọi người khiến mẹ thấy mình "mang nợ" với mọi người hơn. Tự nhủ phải sống tốt hơn, nuôi các con khoẻ mạnh hơn, dạy các con ngoan hơn...Và nhất là mẹ phải cùng con "vượt cạn" giỏi hơn nữa chứ.

Dì Trang dặn mẹ nhiều thứ lắm. Mẹ cũng thương dì như là em ruột vậy. Có những tình cảm khó có thể gọi thành tên, con nhỉ? Nên chiều nay đi giảng về, đón BỐng về. 3 mẹ con mình đi chợ. Mẹ đã mua một quả dưa lưới xanh 2,6kg đấy. Mẹ thèm ăn hoa quả thôi. Giờ ăn cơm không nổi nữa cơ.

Tối nay cứ thấy bụng thôn thốn. Mà em Cua thì đạp dữ quá. Mẹ căng hết cả bụng. Mai nhà mình còn chuyển nhà nữa. Mẹ lo lắm. Chỉ sợ đang chuyển nhà mà lên cơn đau đẻ thì..vui nhỉ? Nhưng mẹ biết là Cua rất thương ba mẹ mà...Cua sẽ chờ nhà mình chuyển hẳn lên nhà mới thì mới đòi ra ở chứ, phải không con yêu?


5 nhận xét:

HàLanGirl nói...

Không biết lúc nào sinh mà chị liều quá.
Chăm chỉ cũng tốt nhưng ko nhấtthiết fải lên lớp rồi chuyển nhà chị ạ.
để đó cho đồng nghiệp với bố Pota làm!

2Ti nói...

CỐ lên 3 mẹ con :-*

Nhiên-Duy nói...

Sắp gặp mặt em Cua rồi, mẹ cố lên nhe.

Thanh Hà nói...

Da bau bi roi lai con chuyen nha nua ac ac. Chi tham cong tiec viec qua day

Thế Vi nói...

Tốt lành nha chị :* :X :X