26 tháng 11, 2007

Ngày thứ 266

Thế là 2 mẹ con mình đã trải qua 266 ngày thân thương bên nhau. Nếu tính đúng, đủ thì còn 14 ngày nữa con mới chào đời. Tuy nhiên bs dự tính trong tuần này hoặc tuần sau thôi. Mẹ nôn nao lắm. Hôm nay bác Dậu siêu âm cho mẹ, rồi cứ thẩn người vì "không ngờ con lớn thế" hihihi..Vì con giống ba Kều và chị Bống mà.

Hôm nay con đã được 3,6kg +-200gram rồi đấy. Bác Dậu nói nguy cơ mẹ bị mổ là khá cao. Tuy nhiên bác sẽ dựa vào lúc chuyển dạ của mẹ rồi quyết định, và bác sẽ cố gắng hết sức để mẹ con mình được sinh nở và chào đời bình thường, tự nhiên..Thế là hạnh phúc nhất, con nhỉ?

Đây là chỉ số cơ bản của con này:

- Đường kính lưỡng đỉnh: 92mm.
- Đường kính chẩm trán: 113mm
- Chu vi vòng đầu: 323mm
- Chu vi vòng bụng: 357mm
- Chiều dài xương đùi: 74mm
- Chiều dài xương cánh tay: 65mm
- Cân nặng ước tính: 3600gram +-200gram.

Mỗi lần siêu âm, thấy những chỉ số của con là mẹ có rất nhiều hưng phấn. Thấy rất yên tâm và mãn nguyện. Hôm nay bà ngoại cũng đã ra tới nơi rồi. Nhưng bà còn đang về quê giải quyết công việc con ạ.

Ah, hôm nay mẹ cũng nghe tin vui, chú Cận, bạn trai thân nhất của mẹ thông báo 2 tháng nữa sẽ lấy xe hơi. Ôi, vui ơi là vui. Thế là nhà mình cũng sẽ được hưởng "sái" rồi con nhỉ? hihi..Ai chứ với chú Cận thì nhà mình thoải con gà mái luôn đi. Kiểu này phải nói ba Kều đi học lái xe, để thỉnh thoảng mượn xe chú í vi vu, con nhỉ? hihi



5 nhận xét:

ANH CU TIT nói...

chi oi me tron con vuong nhe!

Z!Z®U nói...

hưng phấn nhỉ,
Chúc cả gd luon hạnh phúc nhé,
Chúc mọi việc suôn sẽ và may mắn nhé Me2k

hoact nói...

Thêm một nàng công chúa nhỏ nữa sắp chào đời rồi, Chúc hai Mẹ con thật mạnh khỏe nhé! chúc mừng chị Giang.:)))Bé sẽ lại dễ thương giống chị Pota cho mà coi:)

Ryan nói...

Toàn là các chỉ số vui mẹ Giang ơi.
Chúc cho mọi chuyện thật thuận lợi nhé!

bsterexa nói...

chị vẫn ổn chứ ạ? chị thật hạnh phúc khi có hai nhóc dễ thương đến thế. Em cũng thèm được sự bình yên như vậy lắm đây.
Có con, có gia đình, khi khó khăn còn có động lực vượt qua, chứ bây giờ :) nìiều lúc cười ra nước mắt, muốn buông xuôi quá :D
Cố lên chị nhé.
Chúc chị và nhóc khỏe