21 tháng 8, 2007

Đen!

Tháng này đúng là đen, đen đủ thứ, từ tình cảm, tiền bạc tới sức khoẻ. Đã đang lơ mơ đầu óc, tối qua 3 mẹ con lượn phố, thế quái nào lại ngã xe, may là không đâm vào ai cả. Thế mà mẹ thì đau nhừ sườn bên phải, tối về nhà nằm không nghiêng phải được. Chị Pota hấm hức một lúc rồi hỏi mẹ "Mẹ bị ngã hả mẹ? Ngã xe hả mẹ? Mẹ có đau không mẹ?" hic..Mẹ cảm động đến ứa nước mắt. Con gái là tình cảm và thương mẹ thế đấy. Rồi đêm thì chị í bảo "Tí ba về hả mẹ? (chắc chị í nhớ ba lắm rồi). Con không chơi với ba nữa, ba toàn mắng mẹ thôi" - Mẹ chẳng muốn các con ghét ba tẹo nào. Nhưng mẹ cũng không thể bắt các con thương yêu khi mà các con cứ phải chứng kiến cảnh ba nổi nóng rồi không control được lời nói và hành động của mình. Đó là điều mà mẹ "ghét" nhất...


Ngã sơ sơ vậy thôi, mà suốt cả ngày hôm nay bên sườn phải mẹ nhức nhối. Cả buổi sáng không thấy em Cua ngọ nguậy, mẹ lo cuống quýt. Trưa đang định bảo dì Lê ghé tai nghe xem em thế nào, thì em đạp bụp một phát vào tay mẹ. Ui, mẹ mừng kinh khủng. Mẹ thật tệ khi có những lúc đã "quên" mất rằng, mẹ phải bảo bọc em, phải thương yêu em, phải chăm sóc em chu đáo. Giờ thì với mẹ, Bống và Cua là báu vật lớn nhất, là niềm tin, là tình yêu, là sự động viên, an ủi lớn nhất với mẹ...Mẹ tin rằng, khi có hai con, mẹ sẽ có hạnh phúc...Vậy là đủ, các con nhỉ?


Thương em Cua của mẹ lắm, em thật là tội nghiệp, em cũng thật can đảm và sẽ là một cô bé con dễ thương, biết yêu thương mẹ lắm đấy.

Lilypie Expecting a baby Ticker


Mẹ sẽ đặt tên con là gì nhỉ? Mẹ thích Nguyễn Hải Nhật Minh, nhưng nghe có vẻ "con trai" nhỉ? Hay là Nguyễn Thuỷ Nhật Minh?

12 nhận xét:

Tuti nói...

Chi ah, dung suy nghi quan quanh lam gi, bay gio em be la quan trong nhat dung ko chi

Ý An nói...

Cẩn thận chị ơi! :)
Hihih,Nguyễn Hải Nhật Minh đi chị :x Tên nghe mạnh mẽ lắm! >:D<

BOM® nói...

mong cái mạng sườn của bác không đau nghiêm trọng và chóng khỏi. và cũng may là 2 chị em chị Pota không sao. cẩn thận bác nhé.

Ryan nói...

Mẹ Khoai ơi đang có bầu điều quan trọng nhất là phải giữ sức khoẻ cho cả 2 mẹ con, cố gắng lên nhé mẹ nó! Thế bây giờ mẹ Khoai có còn đau nữa không?
Nếu là con trai thì tên thứ nhất hay hơn - nếu là con gái chắc tên thứ 2 hợp hơn mẹ Khoai nhỉ?

Thanh Hà nói...

Chị đi đứng hoặc làm gì thì cũng nên để ý một chút. Ko thì hãi lắm

Bun nói...

em thấy tên thứ nhất nghe hay hơn, em nhớ có 1 cô bạn của em tên rất chi là con trai, vì đặc biệt thề nên bạn í tự hào về tên bạn ấy lắm, em cũng thik thế, hehe, đi đâu cũng nổi :))

DuongHanh nói...

nguoi co bau thi nen cham soc can than, giu gin suc khoe va luon tu can bang tam ly, ko phai chi la cho minh ma cho thai nhi, dieu do vo cung quan trong; Han che di lai thoi, ko phai cu co bau la di lai, lam viec nhieu la tot, han che ngay ca di bo, quan niem do cung ko dung lam.
Den a, cung ko co gi la den ca, Giang thay ko, den nga xe ma con co nguoi do, goi la ba mu do day, nhu vay thi em cua Pota moi binh yen chu. NHu the goi la may man, ko phai la den dau. Ngay ca khi minh bi lua tien bac, tu van cho nguoi ta, giup do ho roi ra di tay trang, minh van chua nghi la den, minh nghi la may man khi da dung truoc khi qua muon. Hay nhin nhung mat tot cua cuoc doi, ban se thay do bi quan hon, cuoc song se do co cuc hon trong con mat cua minh, han che trong cho vao su may rui, don gian hoa cuoc song thi ban se thay nhe nhang. KO can phai den luc thay lu lut nhu o mien trung moi thay duoc su binh yen cua cuoc song. CUoc song luon tuoi dep va luon mim cuoi voi ban.
Ten con gai, Nguyen Hai nhat Minh hay Nguyen Thuy NHat Minh a a, hay, nhung co ve hoi khuc khuyu.
Minh xem rat nhieu lan phim Beautiful life, hoc duco nhieu dieu o do.
Mong may me con Giang khoe manh, hanh phuc

Giang nói...

Oi chi oi nga xe thi kinh qua day. Dang co bau ma. Can than hon nua nhe. Chuc ca 3 me con cung khoe manh nhe.

Y&R nói...

bác ơi, ngã xe àh? Bác cẩn thận nhé, vì em Cua .
Tên Nguyễn Hải Nhật Minh hay lắm bác àh.

Huong Giang nói...

Chị ơi cẩn thận nhé!

Kẹo Ngốc nói...

Em cũng thích tên Nguyễn Hải Nhật Minh >:d<.
(Mà hỏng hiểu sao em khoái tên Nhật lắm í, sau này có con sẽ đặt tên Nhật, tên hoặc tên lót gì gì í, hehe).
Đầu gối em hum qua tưởng chị bị trầy thôi, ai dè ngủ một đêm dậy thấy bầm xanh lè, u một cục to tướng, huhu. Nhức ơi là nhức. Mẹ G phải cẩn thận nha >:d<!

Vợ Thằng Đậu nói...

Hôm nay mới thư thả một chút... vào thăm em. Em ạ, đừng bao giờ quên, em bây giờ phải sống cho 3 người...