3 tháng 7, 2007

7 sự thật về mẹ 2 Khoai

Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị bắt tham gia chơi cũng sẽ phải viết vào blog của họ một entry mới về 7 thứ họ muốn share, cũng tương tự những gì bạn sẽ làm ở blog này này. Kết thúc entry, bạn phải túm dính - bắt gọn 7 người khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị bắt và phải vào đọc blog của bạn."

Đấy, vừa đi chơi bời cuối tuần về, thì bị bà thông gia và em Hạnh mèo "bắt dính" cái vụ chơi tag này, đọc cũng thấy thú vị, cũng thấy hay hay....Thôi, thế là không trốn được nữa rồi. Mọi người hãy xem mẹ 2 Khoai có những sự thật, ước mơ gì nhá...Rồi cũng xem mình có bị mẹ 2 Khoai này cho vào "rọ" không nhá.

  1. Ngủ rất muộn và dậy cũng rất muộn (nếu không phải lên lớp). Hồi còn con gái thì cứ hậm hụi vì sợ sau này có con, nhỡ mải ngủ mà quên mất con, nhưng rất may là khi có con thì thần kinh lại hoạt động tốt cái dây linh cảm, nên em Khoai Tây được chăm sóc rất kĩ càng nhá.
  2. Thích màu mận tím, và hợp với màu đỏ (mặc dù da iem rất là tươi màu suy nghĩ nhá).
  3. Thích cái gì là làm bằng được thì thôi. Làm say mê và có khi làm xong thì chán, lại đem cho hoặc bỏ xó. Đấy là tính cả thèm chóng chán nhỉ? Hồi xưa bảo với mẹ tớ là tớ chả có kiên nhẫn yêu ai lâu, keke...Tính ra tới thời điểm này, thì ông xã là người ở bên tớ lâu nhất.
  4. Vừa mới đi "giải ngố" ở Hà nội về. Mà tiếc hùi hụi là chả tụ tập được vụ trà đá như đã hẹn, vì lí do thời tiết. hic..Bù lại được cả buổi chiều ngồi gà gật cho con gái chơi ở Vincom với chị Bebe nhà mẹ Thuỷ. Thấy con gái hào hứng và thích thú là hạnh phúc rồi.
  5. Mới nhận được rất nhiều quà nhé, mục này là thích nhất đấy. Bạn Huyền của tớ đi Mỹ về có quà, em Pencil có quà cho SN tớ, anh trai vĩ đại của tớ thì điện về bảo khi nào về sẽ mang máy ảnh về cho tớ. Oa! Thế là tớ sướng muốn rụng tim rồi. Lại còn quà của chị Titi,em Mint chưa nhận được này
  6. Tớ vẫn mơ ước một chuyến đi Thái Lan, một chuyến đi Tây Ban Nha và đặc biệt là một chuyến đi Mỹ. Vì ở 3 địa danh này có những người bạn,người anh,người chj thân yêu của tớ. Nhưng có lẽ tớ chỉ thực hiện được trong mơ thôi í..híc..hic...Tháng tới trường tớ cho đi Thailand, cho đi SG mà tớ cũng chả đi được rồi. Vì em Khoai Lang thân yêu, tớ phải hi sinh những sở thích cuồng dại của mình mà.
  7. Mong ước lớn nhất bây giờ là chờ ngày em Khoai Lang ra đời khoẻ mạnh, thông minh, ngoan ngoãn..Sẽ trở thành HOT BOY. Bởi lần này mang thai em có nhiều "bất ổn" quá khiến tớ cực kỳ lo lắng. Hôm qua bs còn thông báo thêm một tin có thể em sẽ ra đời sớm hơn dự định, có thể tháng cuối tớ sẽ rất bất ổn làm tớ lo sốt vó...Tuy nhiên tớ vẫn rất tự tin vào sức mạnh phi thường của một BÀ MẸ của tớ.
he..he..có khi để viết hết những sự thật, những mong ước thì tớ phải viết ra tới 70điều mất. Nhưng "luật" chơi như thế rùi mà.

Đây là những người bị tớ tóm gọn này, he...he..(vì có rất nhiều người thân yêu của tớ cũng đã bị tag rồi, nên tớ phải chọn những người thân yêu khác vậy, hí..hí..)

  1. Mai Anh
  2. bsterexa
  3. Esheep
  4. Hàm Hương
  5. Ma Bư
  6. Mint
  7. Vợ béo ỉn

5 nhận xét:

[deleted] nói...

hơ, dưng em đứng đầu tiên trong danh sách là sao zậy chị iu
chết thoai, chết thật roài, đóng cửa đi nghỉ mát đây :D

Po Béo nói...

Mo phat, thien tai thien tai.
Chuc me 2Khoai "me tron con vuong"
He he he...............

Dancy nói...

Nói với điều 7: Mọi việc sẽ ổn thôi, sẽ..mẹ tròn con vuông - Chắc chắn thế!

C'est la vie nói...

Chi ui, lau rui em ko vao blog, nen ko biet chi tom' gon em hehe
Bay gio biet rui, cho em chut thoi gian, em nhat dinh bao' dap' chi hihi
Dieu 7: Chi la nguoi Me rat anh hung, vi` the moi chuyen se qua, em luon tin nhu the

Bảo Anh nói...

Chị ui, ráng giữ gìn skhỏe nhé, cho bé Khoai Lang!