3 tháng 6, 2007

03.06- Nóng bức, ngột ngạt..

Mới đầu hè mà nóng kinh khủng quá. Nóng đến phát điên người lên được í. Bật điều hoà thì người cứ nôn nao nên một tị là phải tắt ngay. Mà tắt thì lại muốn nhảy xuống hồ cho mát...Chẳng biết mùa hè này sẽ nóng tới mức nào nữa nhỉ? 2 ngày cuối tuần đi học hơi căng thẳng và mệt vì cô giáo hơi bị strick. Cùng là đồng nghiệp, nhưng mình cũng không thể lơ là...Phải đi học đầy đủ chứ? học tiếng Anh chuyên ngành, cũng khó phết, cơ bản không phải khó từ, mà khó nghiệp vụ...Một tị là quên thế nào là debit card, thế nào là current account, rồi open cheque,....cứ loạn cào cào cả lên. Về nhà thì nóng bức, chẳng muốn đọc lại...Thôi, chỉ dám lấy điểm 9 như hôm qua kiểm tra thôi nhỉ?

Bớt nghén đi một tí, ăn được hơn một tí thì lại không muốn ăn vì trời nóng quá. Sốt ruột vì không uống được sữa bà bầu nữa. Hồi mang bầu Bống thì uống sữa như điên, như nghiện sữa í...Hình như hồi í cũng phải uống tới 50 hộp sữa thì phải. Nên giờ cứ sốt ruột vì sợ Khoai Lang không khoẻ như chị Bống...Cả 3 tháng rồi mà chưa hết 2 hộp em dâu gửi cho, hic..hic..Tối qua lấy hết can đảm uống 1 ly sữa, thì 5phút sau cho cả cơm lẫn rau ra theo hết...Mà mỗi lần ói, là người mệt lả ra, bảo với con gái "Mẹ mệt quá Bống ơi" - con gái đang chải tóc trước gương quay ra bảo mẹ "Mẹ mệt à? Mẹ uống nước đi rồi lên giường nghỉ đi nhé. Tí Bống đấm lưng cho" - Khiếp, nghe giọng con già quá mà mẹ buồn cười, hết cả mệt...

5 nhận xét:

Giang nói...

Chị ơi sắp đến ngày siêu âm biết con trai hay con gái rồi nhỉ? Nhớ báo cả nhà biết tin ngay nhé. Bà bầu thường nóng hơn người thường nữa, nên mùa hè này cũng mệt đấy. Em cũng thấy nóng lè lưỡi rồi. Uống nhiều nước vào nhé, vừa để bù nước vừa để khỏi bị phù nhé. Cố gắng lên. Như em đây còn chẳng có sữa bà bầu mà uống đâu. Bói không ra!

Thanh Hà nói...

Ôi Pota ơi là Pota già quá đi cơ :))

Thanh Hà nói...

Ôi Pota ơi là Pota già quá đi cơ :)) Nghe như là giọng thiếu nữ ấy :))

Bi Ngầu nói...

Tội nghiệp, bà bầu là khổ nhất đấy chị

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

thương mẹ Bống quá! trời nóng thế này bình thường còn khó chịu nữa là ... em nghe nói bà bầu là hay nóng lắm, có khi còn bị rôm sẩy nữa, chị chịu khó ăn uống những đồ mát mát nhé! cố lên chị ạ!