8 tháng 5, 2007

08.05- Thất vọng...

Mình bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? ừ, nếu tính cả tuổi mụ thì cũng đã 32 rồi đấy. Gái sề một chồng, sắp hai con rồi, sao nhiều khi vẫn ngây ngô, vẫn cả tin và khờ khạo thế nhỉ? Từ trước tới nay mình luôn tin vào cảm nhận về người khác của mình, luôn tin vào cái gọi là linh cảm trong mình...Nhiều bạn bè cũng nói mình nhạy cảm. Ừ thì lần này cũng là vì linh cảm, mà mình lại nhận ra một người tưởng là bạn, tưởng là thân...hoá ra là không phải. Vẫn biết blog là thế giới ảo, nhưng mình luôn luôn tin rằng tình cảm là thật, mình cũng đã có những người bạn thật sự bước ra từ blog đó thôi, tuy rằng không phải là cái gì cũng có thể chia sẻ, cái gì cũng nói được vơis nhau, nhưng cũng thấy thật thoải mái, chân tình...


Dù sao, cũng cám ơn một người, cũng cám ơn những thất vọng hôm nay....

11 nhận xét:

[deleted] nói...

chị à, chị đừng xitret nữa, chị cứ như thế này thì iem Khoai Lang làm sao khoẻ đc chứ
mà chị ơi, người đó có fải là em hông vậy :(

2Ti nói...

entry này làm 1 số người há miệng đây.

Mèotamthể nói...

em àh, nếu tất cả cứ đúng như linh cảm thì em sẽ trở thành nhà chiêm tinh học mất! Cuộc sống mà!

Thangtrt nói...

T cũng há miệng, ko biết mình đã làm điều gì để G thất vọng ko nữa? :(

Mẹ 2Khoai nói...

@codon: EM chắc không có khả năng làm tới nhà chiêm tinh học, nhưng linh cảm (giác quan thứ 6) thì luôn không thừa anh ạ.
@Titi: Chị,những người thật sự sống chân tình, sẽ không há miệng vì cái entry này của em đâu, trong đó có chị là chắc chắn rồi...
@Thắng: Không, tất nhiên là không phải là T rồi, làm sao lại là T được khi T luôn luôn chân thành với bạn bè như thế?

Mẹ 2Khoai nói...

@Mai Anh: Ngố thế, nếu là em, chị sẽ bảo "Chị chả muốn chơi với em nữa đâu" nhé..:))

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

em cũng thường tin vào linh cảm của mình nhưng ko phải lúc nào cũng đúng mà chị, chị đừng buồn, chị buồn em Khoai Lang cũng buồn theo mất!

Mint nói...

:(

GiaBach nói...

Có những điều tưởng là thế này nhưng nó lại là thế kia. Chuyện tưởng buồn lại hoá vui. Chuyện tưởng vui lại hoá buồn. Âu cũng là những biến thiên của cuộc sống thôi, chị!

Hoài Niệm nói...

Em tôi ơi , đã bảo là đừng có nghĩ vớ vẩn nhiều mà . Khoai Lang nó nhíu mày từ trong bụng mẹ đấy . Phải cho con nhiều hy vọng từ bây giờ chứ .

♪mèo♥điệu® nói...

ui trời, có những điều chẳng đáng để ta phải thất vọng.