19 tháng 8, 2006

Một ngày chết tiệt!

Hôm qua, đúng là một ngày chết tiệt. Lẽ ra cái blog này post lên từ hôm qua rồi. Thế mà chẳng hiểu sao cặm cụi type xong, khi click post this entry thì nó chạy đâu mất. hic..hic..Bực cả mình. Cứ hôm nào có chuyện gì, thì y như rằng kéo theo n chuyện khác..Kú thế không biết..

Ghét quá! Ghét quá! Sao mà Kều lại trẻ con và vô tâm như thế nhỉ? Kều có biết là mình đang ốm không hả? Sức khoẻ xuống cấp đến mức chẳng muốn làm gì, ăn cũng chẳng muốn ăn, ngồi chết dí một chỗ chẳng muốn đứng lên. Sáng không ăn uống gì, trời mưa to, chẳng áo mưa, chẳng umbrella. Thế là trưa bé Trang 39D đi học ghé vào mua cho mình một tô cháo cá. ăn cho no bụng, chả biết ngon là gì. Miệng đắng ngoét. Nhưng đến chiều, cũng lọ mọ ra chợ, mua đủ thứ về cặm cụi nấu nấu, nướng nướng. Vì hào hứng nghĩ rằng, có 2 vợ chồng ăn sẽ ngon miệng hơn. Vì cũng muốn nhà cửa vui vẻ, đầm ấm. Ừ, thì mình không dọn dẹp nhà cửa đấy, ừ thì mình chẳng thèm làm gì đấy. Kều có biết cả ngày mình muốn khóc không? Thế mà về tới nhà, lại còn cáu ầm lên. Rồi khi bê mâm cơm ra thì đứa nào cũng sưng mặt lên. Kều lại còn ném đũa không thèm ăn. Mình ngồi nhai hết bát cơm, miệng chua loét,chẳng thấy vị gì nữa. Chán! Chả bao giờ Kều bảo "Em cứ nghỉ ngơi đi, để anh về dọn dẹp cũng được". Ừ thì về nhà, Kều cũng lăn vào dọn dẹp nhà cửa, nhưng làm rồi cáu, làm rồi sưng sỉa mặt mày nhìn thấy ghét. Thà không làm còn hơn. Có lần mình đã cáu lên "Nhà bẩn không chết, em không được nghỉ ngơi mới chết"...Mà có phải mình là đứa cẩu thả, luộm thuộm gì đâu? chỉ vì mệt quá, nên makeno thôi. Tức quá!

4 nhận xét:

Hùng nói...

Sao em lại change nick à? Diệp Sương nghĩa là gì thế? nghe nick này dễ thương nhưng có vẻ buồn, kiêu sa và xa cách, cảm giác giống như khi xem bức tranh "Người đàn bà xa lạ" ấy.
Có một câu ngạn ngữ mà ta nên ghi nhớ trong lòng để ứng xử trong cuộc sống, đó là "lạt mềm buộc chặt". Chỉ khó là không biết lạt như thế nào là vừa đủ mềm...

Mẹ 2Khoai nói...

Đây là nick em dùng từ hồi phổ thông để viết văn, viết báo. Lúc í đã nghĩ nếu sau này có con gái sẽ đặt tên cho nó như thế. Nhưng rồi lại chọn tên Nguyệt Minh (dính một tí vào kỷ niệm của cả bố và mẹ) hihi..Hồi í, em nghĩ, Diệp Sương có nghĩa là "giọt sương màu xanh", giọt sương buổi sớm, đọng trên lá xanh tươi và trong trẻo, thuần khiết...Thế, cái nick này xa lạ hả anh?Hay là em lại đổi về "nhóc lỳ"? hihi. Có vẻ cái nick này giống với em hơn nhỉ? Lỳ lắm. tức gì là mặt cứ sưng lên thôi, chẳng thèm mở miệng nói nửa câu. Ấy là tức quá, chứ tức vừa vừa thì cũng gào ầm ĩ. hê...hê...

Duymt nói...

Mình đọc từ nãy đến giờ chảng thấy chồng bạn viết gì vào đây cả, hehehe

Mẹ 2Khoai nói...

@Duymt: Ừ, khổ lắm, ông xã mình chẳng thích nét niếc gì cả. Làm blog cho ông í, nhưng ông í bảo khi nào già sẽ viết hồi ký luôn một thể. Pó tay luôn