17 tháng 11, 2009

Thử thách đầu tiên

Chiều qua đi Hà nội khám mắt. Đi một mình, lại còn quên mang kính. Sang đó lấy xe của bạn Hiền đi, rồi hẹn với em Trang vợ bạn Hải ăn trưa. Em í vừa là vợ của bạn thân mình, vừa là học trò cũ của mình nên 2 chị em ngồi với nhau gần 2h mà trôi cái vèo vì bao nhiêu là chuyện. Xong rồi lại lọ mọ xuống nhà bạn Huyền béo ôm con gái Minh Châu. Con bé con yêu ơi là yêu, nhìn thấy mình cứ cười tít. Chơi với trẻ con đúng là không biết chán là gì hết á.

Về tới nhà mệt phờ cả người. Nằm chẳng muốn ngóc đầu dậy. Em Chi bảo "chị ơi, tủ lạnh nhà mình không sáng nữa" thế là 3 chị em hì hục lôi tủ ra. Trời ơi, cả một ổ chuột con ở đó. Mình sợ đến cứng cả người vào, nhưng phải nghiến răng "giải quyết" thôi. Nhà kg có đàn ông, nên mình sẽ phải tự mình giải quyết mọi việc. Sẽ phải tập quen làm mọi việc thôi. Quả thật là hôm qua là thử thách đầu tiên khi mình "đối mặt" với lũ chuột. Không bao giờ có thể tưởng tượng được có lúc mình lại có thể làm như thế :((

Sáng nay lên lớp 3t, chiều 5t nên phải nói em Chi đi tìm thợ về sửa tủ. Thợ về kêu đồng hồ chương trình bị hỏng gì đó, thế là thay mất 420k. Tháng này đúng là tháng hao tiền, tốn của. Còn nửa tháng nữa mà mình đã hết sạch lương từ bao giờ rồi, huhu. Mà lại còn một khoản nợ to đùng nữa chứ. :((

Thôi, chả nghĩ tới tiền nữa, mệt!!!!! :)))

1 nhận xét:

WwW.teensos.net nói...

ghé thăm blog bạn chúc 1 ngày vui vẽ nghen