16 tháng 4, 2008

Lẩm cẩm...

huhu, mình lẩm cẩm thật rồi. Cái drap giường bị rách, nên hôm qua đi Metro thấy có bộ drap cotton thêu đẹp quá, lại rẻ nữa, có 189k thôi. Thế là hí hửng ôm về. Về tới nhà em Hạnh, mở ra thì thấy thiếu một cái vỏ gối nằm, đã hậm hực nhưng lại tự nhủ vì mình bất cẩn không kiểm tra trước nên đành nghiến răng chịu. Hôm nay lại hí hửng bảo cô em bọc drap vào cho mình. Thì "Chị ơi, sao kéo mãi không vừa" . Trời ạ. Thì ra mình lấy nhầm size rồi, ai đời nó in cái size 1m2 x2m to tổ bố ngoài bì mà không đọc. Hic. hâm quá. Điên quá. Đành phải đi kiếm thêm vải rồi mang ra hiệu may cho họ may lại cho chứ sao nữa? Tưởng rẻ, hoá đắt. Chán cho cái tính nghễng ngãng, lẩm cẩm của mình. Mà giờ lẩm cẩm thật rồi đấy. Ngu lắm. Không thương được.

***************************************************

Khi bước đi trên đường dài mệt mỏi
Em dừng lại níu vào kỉ niệm xưa.
Nơi có anh-những tháng ngày dịu ngọt
Như bóng cây dịu mát ven đường....

Anh yêu nhé, dù 50 năm nữa
Tình chúng mình xanh mãi tuổi 20.
Ta có duyên mà không có NỢ
Thì chữ DUYÊN kia cũng đã thắm TÌNH...

(Viết trong lúc đói, he..he)

1 nhận xét:

Hoang Vy nói...

không đổi lại bộ khác được hả chị? Em không biết là không được cho con nằm gối. Tại cứ nghĩ mình ngủ có gối thì con cũng thế chứ. Dại quá. Căm ơn mẹ Giang nhiều lắm ạ !!!